Schweinsteiger: 'M.U không tệ như mọi người nghĩ'

02/09/2015 13:05 GMT+7

(TNO) Tiền vệ 31 tuổi vừa gia nhập M.U từ Bayern Munich hồi tháng 7 đang phải chịu đựng một sự khởi đầu tệ hại cùng với CLB mới nhưng anh vẫn thấy thích cuộc sống ở thành phố này.

(TNO) Tiền vệ 31 tuổi vừa gia nhập M.U từ Bayern Munich hồi tháng 7 đang phải chịu đựng một sự khởi đầu tệ hại cùng với CLB mới nhưng anh vẫn thấy thích cuộc sống ở thành phố này.

Schweinsteiger (áo đỏ) chưa giúp được gì nhiều cho M.U - Ảnh: AFP
Nói với Goal.com, Schweinsteiger cho rằng anh như được thêm gia vị của cuộc sống tại Manchester United và cũng khẳng định rằng "Manchester không tệ như mọi người nghĩ". 
Tiền vệ 31 tuổi này chuyển đến sân Old Trafford hồi tháng bảy, chấm dứt 17 năm cống hiến cho "đại ca" của nước Đức Bayern Munich. 
Schweinsteiger đang phải sống trong bầu không khí ngột ngạt tại Manchester United, CLB chỉ kiếm được 7 điểm sau 4 trận đấu. Tuy nhiên, anh cảm thấy vui với những thách thức trong việc thích nghi với tốc độ điên cuồng của Premier League. 
"Dĩ nhiên mọi thứ với tôi đều mới mẻ, nhưng cũng có rất nhiều niềm vui. M.U là câu lạc bộ lớn nhưng đáng buồn thay, chúng tôi đã đánh rơi mất vài điểm trong hai trận đấu gần đây (hòa 0-0 với Newcastle United và thua 1-2 hôm chủ bhật tại Swansea City). Manchester không phải là thành phố đẹp, nhưng con người ở đây tốt bụng và đáng trân trọng", Schweinsteiger trò chuyện với Goal.com trong dịp tuyển Đức tập trung chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Euro 2016 với Ba Lan.
Về Old Trafford, Schweinsteiger gặp lại cựu HLV của Bayern Louis van Gaal và anh đã không hết lời ca ngợi ông thầy người Hà Lan: "Ông ấy vẫn là Louis van Gaal mà chúng ta biết. Ông ta vẫn rất tham vọng khi muốn chiến thắng mọi trận đấu. Ông là một người tốt và biết cách xử xự với các cầu thủ. Điều này khiến cho tinh thần của đội bóng luôn tuyệt vời và tôi hy vọng chúng tôi có thể trở lại thống trị giải đấu với những chiến thắng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.