SCTV công bố bản quyền phát sóng La Liga, mở màn bằng 'Siêu kinh điển'

18/12/2019 21:28 GMT+7

Chiều nay, đài truyền hình cáp SCTV đã công bố chính thức bản quyền phát sóng giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha, mà mở màn là trận “Siêu kinh điển” diễn ra đúng thời điểm khi cả Barcelona lẫn Real Madrid đều đã phần nào tìm lại được chính mình.

2 giờ rạng sáng mai 19.12, Barcelona sẽ đón tiếp Real Madrid tại sân Nou Camp  (trực tiếp trên kênh Ssport, SCTV) trong trận “Siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải 2019 - 2020 và cũng là trận cuối cùng của thập niên này.
Để người hâm mộ chứng kiến được trận đấu này, chiều nay SCTV đã công bố chính thức bản quyền phát sóng các trận La Liga trong 4 mùa bắt đầu từ mùa bóng 2019-2010 và kết thúc vào mùa bóng 2022-2023. Ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc Truyền hình Cáp SCTV cho biết "Toàn bộ 4 mùa giải La Liga sẽ được SCTV truyền dẫn trên hệ thống kênh thể thao SSport. SCTV sẽ tường thuật trực tiếp 10 trận mỗi vòng đấu. Các trận cầu tâm điểm mỗi vòng đều có bình luận trước, giữa và sau trận. Các trận đấu còn được phát trên hạ tầng khác của SCTV như website www.tv24.vn hay trên thiết bị di động thông qua ứng dụng SCTV"

Ông Trần Văn Úy (phải) nhận quả bóng từ đại diện La Liga tại Việt Nam

Tuấn Lê

Ông Trần Văn Úy cho biết thêm sở dĩ đến giờ này SCTV mới công bố bản quyền phát sóng khi giải đã đi được 17 vòng mà vì sao không phải là đầu mùa? " Chúng tôi cũng phải phụ thuộc vào đối tác cũng như chờ ý kiến của Bộ Thông tin Truyền thông khi đàm phán mua được phải đến sát ngày giải diễn ra. Khi đó còn vài thủ tục cần phải hoàn chỉnh nên dù được phép phát sóng  chúng tôi quyết định để đến hôm nay mới công bố. Hơn nữa việc công bố trước ngày diễn ra trận siêu kinh điển thì sức hút với La Liga sẽ mạnh hơn.."
Có thể nói việc bản quyền La Liga công bố đúng thời điểm người hâm mộ đang háo hức chờ El Clasico giữa Barcelona vs Real Madrid sẽ càng làm cho La Liga nóng hơn bao giờ hết, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ Việt Nam
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.