'Sẽ hoàn hảo nếu 'Chelsea dưới cơ' hạ gục Barcelona

20/02/2018 11:05 GMT+7

HLV Antonio Conte khẳng định, các cầu thủ của ông đã được chuẩn bị kỹ càng và dù bị đánh giá dưới cơ, nhưng Chelsea sẵn sàng đánh bại Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng ngày 21.2.

[VIDEO] HLV VALVERDE VÀ RAKITIC MUỐN ĐÁNH BẠI CHELSEA NGAY TRÊN SÂN KHÁCH 
Trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Stamford Bridge, HLV Conte cho rằng: “Chúng tôi cần chơi một trận đấu thật hoàn hảo, và sẽ hoàn toàn đủ sức gây sốc cho ứng viên vô địch số 1 giải Champions League năm nay là Barcelona”. Chelsea cần giành lợi thế ở trận lượt đi, vì trận lượt về họ sẽ hành quân đến sân Nou Camp của đối phương.
Các cầu thủ Chelsea tập luyện trước trận gặp Barcelona AFP

Bất kể sau trận đấu với Barcelona, Chelsea còn liên tiếp đụng độ với M.U và Man City tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Conte cho rằng nếu hạ được đối thủ khổng lồ xứ Catalan thì các đối thủ tiếp theo sẽ không phải vấn đề khó khăn.

Tuy nhiên, Chelsea quả thực đang gặp phải một Barcelona cực kỳ khó nhằn hiện nay, khi đội quân của HLV Ernesto Valverde đang bất bại ở giải La Liga bỏ xa 7 điểm trước đội hạng nhì là Atletico Madrid. Chưa kể, cặp trung phong “sát thủ” Lionel Messi và Luis Suarez mùa này tính đến nay đã ghi tổng cộng 47 bàn.

Chính vì vậy, Chelsea phải chấp nhận phận “dưới cơ”. Nhưng HLV Conte cho rằng: “Việc nằm chiếu dưới cũng giảm bớt áp lực, giúp chúng tôi chơi thoải mái và cần tạo ra một trận đấu hoàn hảo nhất trước đối thủ mạnh nhất thế giới. Một khi Chelsea tạo được thế trận hoàn hảo, chúng tôi đủ sức quật ngã họ để giành ưu thế”.

Trong khi đó, HLV Valverde của Barcelona cho rằng việc HLV Conte tự nhận Chelsea “dưới cơ” là không phản ảnh đúng thực tế. Theo ông Valverde: “Conte là một HLV giỏi nhất thế giới. Bạn có thể chứng kiến chất lượng mà ông ấy đang giúp Chelsea thi đấu cực tốt ở giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, Conte đã có nhiều thành tựu khi dẫn dắt Juventus và tuyển Ý. Vì thế, ông ấy tự nhận dưới cơ chỉ để đánh lừa chúng tôi mà thôi. Đây là một trận đấu cực khó, vì Chelsea là đối thủ không dễ bị khuất phục”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.