Sẽ mất việc vì... lắm mồm

30/01/2010 09:49 GMT+7

Giám đốc điều hành CLB Manchester City, ông Garry Cook, đang đứng trước nguy cơ mất việc vì những lời phát biểu thiếu chín chắn của mình trước công chúng.

Giám đốc điều hành Garry Cook và vợ trên khán đài - Ảnh: AFP

Giám đốc điều hành CLB Manchester City, ông Garry Cook, đang đứng trước nguy cơ mất việc vì những lời phát biểu thiếu chín chắn của mình trước công chúng.

Trước trận bán kết lượt về Carling Cup với Manchester United, Cook đã cao hứng tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ đánh bại đối thủ cùng thành phố để giành quyền vào chung kết. Không những vậy, Cook còn cho rằng Man City đang trên đường trở thành một đội bóng xuất sắc nhất thế giới, hơn cả Real Madrid, Barcelona hay M.U.

Thế nhưng sau đó, Man City đã bị M.U đánh bại với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt. Điều này khiến Sheikh Mansour bin Zayed al-Nahyan, ông chủ của Man City không hài lòng.

Đây không phải là lần đầu Cook sơ hở trong lời ăn tiếng nói. Sau khi sa thải HLV Mark Hughes để nhường chỗ cho Roberto Mancini, cựu giám đốc marketing của Nike tiết lộ rằng ban lãnh đạo đội bóng đã tìm người kể từ mùa hè. Điều này đã khiến Man City bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Không chỉ vậy, Cook cũng từng mất điểm khi bình luận về ông chủ cũ Thaksin Shinawatra. Ngay sau khi cựu Thủ tướng Thái Lan bán Man City cho ông chủ Ả-rập, Cook phát biểu: “Tôi từng phạm một số sai lầm, tuy nhiên, tôi thật sự hối hận khi không tìm hiểu kỹ Thaksin”.

Ngoài ra, thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil, Kaka cũng là một yếu tố khiến Cook không còn được tín nhiệm.

H.L (Theo Guardian)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.