SEA Games 2013: U.23 Malaysia đón 2 trụ cột trở lại

18/11/2013 19:49 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch SEA Games U.23 Malaysia vừa trở lại tập luyện từ đầu tuần này và liên tiếp nhận tin vui khi 2 trụ cột nghỉ dài hạn là trung phong Izzaq Faris Ramlan và tiền vệ tấn công Ashri Chuchu kịp bình phục chấn thương.

(TNO) Đương kim vô địch SEA Games U.23 Malaysia vừa trở lại tập luyện từ đầu tuần này và liên tiếp nhận tin vui khi 2 trụ cột nghỉ dài hạn là tiền đạo Izzaq Faris Ramlan và tiền vệ tấn công Ashri Chuchu kịp bình phục chấn thương.

>> SEA Games 2013: Thưởng nóng cho VĐV VN xuất sắc nhất mỗi ngày
>> HLV Charnwit Polcheewin tin U.23 Thái Lan sẽ vô địch SEA Games
>> Lớp kế thừa mới ở SEA Games

 
Tiền đạo Izzaq Faris Ramlan (14) là cầu thủ chủ chốt của U.23 Malaysia đoạt HCV tại kỳ SEA Games 2011 - Ảnh: The Star

Izzaq năm nay 22 tuổi, là cầu thủ chủ chốt của U.23 Malaysia đoạt HCV tại kỳ SEA Games 2011, trong đó anh từng ghi bàn thắng quyết định hạ U.23 Thái Lan 2-1 ở vòng bảng để giúp đội nhà tìm lại hy vọng vào bán kết.

Tuy nhiên, sau đó Izzaq dính chấn thương rất nặng rách dây chằng chữ thập và trải qua 2 lần phẫu thuật, nghỉ gần 1 năm. Nhưng đến trước kỳ SEA Games sắp tới, Izzaq kịp trở lại và giúp HLV Ong Kim Swee giải quyết không ít khúc mắc ở hàng tấn công trong bối cảnh 2 cầu thủ tấn công khác là Wan Zack và Syahrul Azwari vẫn chưa trở lại sau chấn thương.

Bên cạnh đó, tiền vệ tấn công Ashri Chuchu cũng trở lại cùng với tiền vệ Junior Eldstal - có gốc Thụy Điển, giúp HLV Ong Kim Swee tạm quên đi các cầu thủ vắng mặt là Gary Steven Robbat, Fandi Othman và Nik Shahrul Azim.

Phát biểu trên tờ The Star, HLV Ong Kim Swee nói: “Những sự trở lại kịp thời của các cầu thủ chấn thương trên giúp U.23 Malaysia tìm lại sự tự tin, sau các thất bại vừa qua như tại giải BIDC Cup cũng như 2 trận giao hữu thua U.22 Jordan (3-1 và 5-0).

Tuy nhiên, tôi chưa vội cho các cầu thủ trên tập nặng cùng đội 1 được, dù họ đã tiến triển hết sức khả quan. Tôi cần sự kiên nhẫn và chờ đợi tất cả tìm lại phong độ của mình cho các trận đấu ở kỳ SEA Games sắp tới”.

Được biết, bên cạnh 2 đối thủ chính trong bảng A là U.23 VN và Singapore, HLV Ong Kim Swee cho rằng: “Cũng không nên đánh giá thấp Lào và Brunei”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.