Sergio Aguero: Nếu Atletico bán, tôi sẽ đến Real

29/04/2010 08:45 GMT+7

Tiền đạo Diego Forlan và Sergio Aguero là hai cầu thủ quan trọng nhất của Atletico. Vài tháng trước, Forlan đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid nhưng Aguero thì chưa.

Mức giá Atletico định ra cho Aguero vào khoảng 60 triệu euro - Ảnh: AFP

Tiền đạo Diego Forlan và Sergio Aguero là hai cầu thủ quan trọng nhất của Atletico. Vài tháng trước, Forlan đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid nhưng Aguero thì chưa.

Chuyện đi hay ở của Aguero là một câu hỏi lớn với người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha, vì anh luôn lảng tránh các câu hỏi xung quanh chuyện tương lai. Phải đến hôm qua, thời điểm mà chỉ 20 ngày nữa là mùa giải kết thúc, chân sút người Argentina mới chịu trả lời báo chí vấn đề này.

Khi tờ AS đặt câu hỏi: “Aguero, anh sẽ chuyển sang chơi cho Real?”, tiền đạo này tỏ ra rất bình tĩnh và tính toán từng từ trong câu trả lời. Aguero cho biết: “Tôi phải lặp lại điều tôi đã nói hàng nghìn lần rằng làm như thế là phản bội CĐV. CLB đã đối xử với tôi rất tốt. Cho đến giờ, tôi vẫn hạnh phúc với đội bóng này như ngày đầu tiên tôi đến. Chủ tịch Miguel Angel đối xử với tôi rất tốt. Nhưng nếu tháng 6 này, CLB cần tiền, muốn bán tôi và điều đấy tốt cho tất cả thì tôi sẽ ra đi. Real Madrid là một trong 3 đội bóng muốn có tôi”.

Tình hình tài chính của Atletico không thật tốt sau khi họ bỏ quá nhiều tiền trong việc đầu tư đội hình các mùa trước và không gặt hái được thành công. Ngoài ra, Atletico còn vừa tốn một khoản lớn cho kế hoạch xây sân vận động mới. Tờ Marca tin rằng Atletico sẽ phải bán Aguero trong mùa hè này bởi anh là người duy nhất được giá tại CLB. Còn Forlan đã khá lớn tuổi. Nếu không bán sớm, Atletico sẽ chẳng thu được đồng nào khi hợp đồng với Aguero kết thúc vào năm 2012. Càng sát đến ngày hết hợp đồng, giá trị cầu thủ càng dễ ép giá.

Cha vợ Diego Maradona cũng luôn thúc giục Aguero chuyển đến chơi tại một CLB lớn hơn như Inter, Chelsea hay Barcelona. Aguero dường như đã sẵn sàng rời Atletico nên anh không ký hợp đồng mới với đội bóng. Aguero tâm sự trên AS: “Tôi muốn kết thúc mùa bóng một cách thật đẹp và cố gắng làm những điều tốt nhất cho CLB”. Giờ Atletico còn cơ hội đoạt hai danh hiệu tại Cúp nhà vua và Europa League. Nếu Aguero có được một trong hai danh hiệu này (hoặc cả hai) cho Atletico thì anh có thể ngẩng cao đầu rời CLB, dù khi đó anh có chuyển sang Real Madrid.

Anh Tú
(Theo AS và Marca)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.