Sergio Ramos 'cãi tay đôi' với chủ tịch Real Madrid sau thất bại trước Ajax

08/03/2019 19:48 GMT+7

Tiết lộ mới đây của tờ Diario AS cho thấy nội bộ Real Madrid đã có sự rạn nứt nghiêm trọng. Theo đó, sau thất bại 1-4 trước Ajax, đội trưởng Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc cãi nhau tay đôi trong phòng thay đồ.

Cách đây 2 ngày, Real Madrid, đội đương kim vô địch Champions League, đã phải nhận một thất bại đáng xấu hổ khi thua Ajax 1-4 trong trận lượt về vòng 1/8 ngay tại Bernabeu. Kết quả này khiến cho chiến thắng 2-1 ở lượt đi trở thành vô nghĩa và "Kền kền trắng" có lần dừng chân sớm nhất ở giải đấu số 1 châu Âu kể từ năm 2010.
[VIDEO] ÔNG CHỦ CỦA REAL MADRID BỊ ZIDANE TỪ CHỐI 
Bầu không khí trong nội bộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trở nên rất kinh khủng. Ban lãnh đạo đội bóng cho rằng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về thất bại thảm hại này. Trong khi đó, các cầu thủ Real Madrid nghĩ rằng việc không tìm được người thay thế Cristiano Ronaldo mới là nguyên nhân khiến "Kền kền trắng" sa sút.
Theo tiết lộ của Diario AS, sau trận đấu, đích thân chủ tịch Perez đã vào phòng thay đồ của các cầu thủ Real Madrid. Tại đây, vị chủ tịch đã chỉ trích các cầu thủ dữ dội. Ông cho rằng tinh thần thi đấu của họ quá kém cỏi, đòi hỏi quá nhiều ngày nghỉ và miêu tả họ là "những nỗi xấu hổ".
Ramos cho rằng ban lãnh đạo mới là những người phải chịu trách nhiệm về thất bại của Real Madrid Reuters
Lúc này, Ramos, người bị treo giò trong trận đấu vừa qua, đã lên tiếng bênh vực các cầu thủ. Không chỉ vậy, đội trưởng của Real Madrid còn cho rằng việc lên kế hoạch cho mùa giải một cách tồi tệ của ban lãnh đạo mới là nguyên nhân khiến đội bóng thất bại.
Quá tức giận khi bị chỉ trích, ông Perez đã dọa đuổi Ramos ra khỏi đội bóng. Không phải tay vừa, cầu thủ này đã nói: "Trả tiền cho tôi thì tôi sẽ đi ngay".
Thông tin này cho thấy nội bộ Real Madrid đã trở nên rạn nứt và khó lòng hàn gắn. Chắc chắn đội bóng này sẽ phải có một cuộc cách mạng trong mùa hè tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.