Sergio Ramos khoe cơ bắp cuồn cuộn trước giờ Real Madrid đăng quang La Liga

Giang Lao
Giang Lao
16/07/2020 18:26 GMT+7

Trung vệ thủ quân Real Madrid , Sergio Ramos khoe cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 34, và ngay trước giờ Real Madrid thi đấu trận then chốt gặp Villarreal lúc 2 giờ rạng sáng mai (17.7), nếu thắng sẽ vô địch La Liga.

Bức ảnh Sergio Ramos khoe cơ bắp đạt số người thích (like) tới hơn 2,4 triệu người, được đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram của anh có 39,6 triệu người theo dõi.
Ở tuổi 34, Sergio Ramos cho thấy cơ thể của anh săn chắc không kém gì người đồng nghiệp cũ Cristiano Ronaldo vốn cũng hay khoe cơ bắp sau các buổi tập luyện.

Ramos khoe cơ bắp quá đẹp khi Real Madrid chuẩn bị vô địch La Liga

Dù chơi ở vị trí trung vệ, nhưng Sergio Ramos hiện là cầu thủ hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải La Liga (71 bàn), vượt qua cựu danh thủ Ronald Koeman ghi 67 bàn.
Từ khi mùa giải nối lại đến nay, Sergio Ramos hiện ghi tổng cộng 5 bàn, trong đó đa số đều ghi từ chấm phạt đền 11m (3 bàn). Hiện Sergio Ramos cũng là cầu thủ giữ kỷ lục thực hiện 22 quả phạt đền 11m liên tiếp và đều sút thành công.
Ở mùa này, tính đến nay với phong độ rất ổn định dù ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, nhưng Sergio Ramos vẫn đóng góp cho Real Madrid đến giờ 10 bàn sau 33 trận ở La Liga, đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (chỉ kém trung phong Karim Benzema ghi 19 bàn).

Sergio Ramos đang khiến HLV Zidane cực kỳ hài lòng

Chụp màn hình Daily Mail

Nhờ đó, giúp Real Madrid toàn thắng cả 9 trận từ khi mùa giải nối lại, và chỉ cần thắng thêm Villarreal rạng sáng mai là sớm đăng quang La Liga.
Qua đó, cũng đòi lại ngôi vương từ tay kình địch Barcelona, sau 2 mùa liên tiếp đứng dưới bóng và chỉ về hạng 3 xếp sau cả đối thủ cùng thành phố là Atletico Madrid.
Nếu thua Villarreal, thì Real Madrid vẫn còn quyền tự quyết ở trận cuối gặp Leganes ở nhóm cuối bảng trên sân nhà.
Tuy nhiên, Sergio Ramos có vẻ không muốn đợi lâu và chịu áp lực, khi đăng bức ảnh khoe cơ bắp để khích lệ mình lẫn đồng đội cùng dòng trạng thái: “Đến lượt chúng ta. Hãy tiến lên và giành lấy nó (chức vô địch La Liga)”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.