Serie A: AC Milan cần sửa chữa sai lầm

29/08/2015 09:52 GMT+7

(TNO) Cả AC Milan và Empoli đều nhận thất bại ở vòng đấu đầu tiên hồi tuần rồi vì vậy họ phải cố gắng kiếm 3 điểm đầu tiên trong trận đối đầu trên sân Giuseppe Meazza lúc 1 giờ 45 sáng ngày 30.8 (giờ VN).

(TNO) Cả AC Milan và Empoli đều nhận thất bại ở vòng đấu đầu tiên hồi tuần rồi vì vậy họ phải cố gắng kiếm 3 điểm đầu tiên trong trận đối đầu trên sân Giuseppe Meazza lúc 1 giờ 45 sáng ngày 30.8 (giờ VN).

AC Milan trong trận hòa 1-1 với Empoli tại sân nhà mùa bóng trước - Ảnh: AFP
AC Milan dù thể hiện một lối chơi khá ổn định trong trận đầu tiên ra mắt tại Serie A, nhưng họ lại nhận thất bại cay đắng 0-2 trên sân Fiorentina với 10 cầu thủ trên sân. 
Tân huấn luyện viên AC Milan Mihajlovic đã phải trấn an các cổ động viên và mong rằng họ dừng tuyệt vọng vì đội bóng đang dần hoàn thiện, ông hứa sẽ cải thiện lối chơi của AC Milan và mọi người sẽ thấy điều đó trong trận đấu với Empoli.
“Chúng tôi không phải là một hiện tượng khi giành chiến thắng ở Cúp quốc gia Ý trước Perugia, chúng tôi không ngủ quên trên chiến thắng, chúng tôi luôn có việc phải làm. Tôi luôn hy vọng và đặt ra mục tiêu cho bản thân là chiến thắng, nhưng sau những thất bại bạn sẽ luôn biết cách rút ra bài học từ những sai lầm và sửa chữa nó”, Mihajlovic tâm sự trong cuộc họp báo trước trận đấu.
AC Milan hùng mạnh ngày nào giờ trở nên dễ bảo đến lạ lùng. Người ta không nhận ra một đội bóng mặc áo sọc đỏ-đen làm mưa làm gió châu Âu nữa, thay vào đó là đội quân ngây thơ với lối chơi bóng vẫn tấn công nhưng thường nhận thất bại nhiều hơn. Chính sách tuyển quân của AC Milan cũng có vấn đề khi họ bất ngờ mượn lại người cũ Balotelli, một kẻ bất trị đúng nghĩa.
Và nhà cầm quân người Croatia đã phải trình bày điều này: “Sau thất bại ở trận đầu, chúng tôi không có lý do gì để nản chí. Tôi có một triết lý bóng đá riêng và mọi cầu thủ đang đi đúng hướng. Bản hợp đồng mới với Mario Balotelli là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công của AC Milan vào lúc này”.
Đội khách Empoli cũng chẳng khá gì hơn khi họ thua 1-3 trước Chievo cuối tuần qua nhưng với trận gặp AC Milan trong lúc đội chủ nhà yếu nhất từ trước đến nay, một đội bóng gần đội sổ bảng xếp hạng Serie A, không có lý do gì Empoli không hy vọng kiếm được điểm. 
Trong vòng 2 năm trở lại đây, Empoli chưa bị AC Milan khuất phục lần nào dù thi đấu ở đâu. Đêm nay, đội đứng thứ 18 sẽ làm khách trên sân đội đứng thứ 19. Đây sẽ là một cuộc chạm trán quyết liệt khi ai cũng hy vọng tìm cho mình trận thắng đầu tiên nhằm cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.