Serie A: Atalanta lần thứ ba “nã” vào lưới đối thủ 7 bàn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/03/2020 08:26 GMT+7

Atalanta tiếp tục khiến CĐV ngã mũ thán phục khi thắng đậm chủ nhà Lecce với tỷ số 7-2 ở vòng 26 Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (2.3, giờ VN) giữa bối cảnh bóng đá Ý đang trầy trật vì dịch Covid-19.

Sau hiệp 1 hòa 2-2, tiền đạo Duvan Zapata đánh dấu sự trở lại khi ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 để hoàn tất cú hattrick giúp Atalanta tiếp tục gây sốc ở Serie A mùa này. Các bàn còn lại của Atalanta do công của Josip Ilicic, Luis Muriel, Ruslan Malinovskyi và Donati (phản lưới nhà).
Trận thắng hủy diệt trên sân Lecce giúp Atalanta giữ vị trí đứng thứ tư trên bảng xếp hạng và tiếp tục dẫn đầu số bàn thắng được ghi ở Serie A mùa này khi nâng lên con số 70 sau 25 vòng đấu (Atalanta bị hoãn trận vòng trước do Covid-19). Họ là những đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở Serie A mùa trước với 77 bàn.

Zapata đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng cú hattrick

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, Atalanta cũng thu hút dư luận về khả năng ghi bàn “thượng đẳng” của mình khi đánh bại Udinese 7-1 trước Udinese trên sân nhà vào tháng 10 và 7-0 tại Torino vào tháng 1. Điều đáng nói là lần khác duy nhất họ từng ghi được 7 bàn trong một trận đấu ở Serie A là vào năm 1952.
Trận Lecce - Atalanta là 1 trong 5 trận đấu ở vòng 26 Serie A được thi đấu sau khi hoãn 5 trận do lo ngại lây lan Covid-19. Những người hâm mộ từ Atalanta - đội có trụ sở tại thành phố Bergamo, miền bắc nước Ý, tâm chấn dịch Covod-19 - đã được kiểm tra các triệu chứng khi họ đến sân Stadio Via del Mare của Lecce. Vào hôm qua, BTC giải Serie A cũng đã quyết định hoãn thêm một trận đấu khác là cuộc đối đầu giữa Sampdoria và Hellas Verona.

AS Roma cũng làm nên cơn mưa bàn thắng

AFP

Ở vòng 26 Serie A, AS Roma cũng làm nên “cơn mưa” bàn thắng khi đánh bại chủ nhà Cagliari 4-3 để nhảy lên vị trí thứ 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.