Serie A chưa kịp nối lại, AC Milan nhận tin sốc về Ibrahimovic

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/05/2020 08:00 GMT+7

Ngay sau khi Bộ trưởng Thể thao Ý “bật đèn xanh” để Serie A nối lại, CLB AC Milan đã nhận tin sốc về việc chân sút ngôi sao Zlatan Ibrahimovic có thể dính chấn thương nặng.

Theo báo giới Ý hôm 25.5, Ibrahimovic có thể đã dính chấn thương gân gót chân khiến AC Milan đối mặt với khó khăn nếu mùa giải 2019 - 2020 được nối lại vào đầu tháng tới. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, tiền đạo nổi tiếng người Thụy Điển bị tổn thương bắp chân khi tập luyện nhưng nhiều kênh truyền thông Ý cho rằng chấn thương cũng có thể liên quan đến gân gót chân có thể khiến ngôi sao 38 tuổi này nghi thi đấu trong nhiều tuần giữa bối cảnh Serie A rục rịch trơ lại.

Zlatan Ibrahimovic chấn thương gót chân, có thể giải nghệ sớm tại AC Milan

AC Milan vẫn chưa đưa ra xác nhận về tình trạng thể chất của Ibrahimovic. Ở tuổi 38, Ibrahimovic đã tái ngộ nhà vô địch châu Âu 7 lần trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh từng bị chấn thương bắp chân ngay sau khi ký hợp đồng vào tháng 1, nhưng vẫn là cầu thủ không thể thiếu trên hàng công của đội chủ sân San Siro. Hơn nữa, hiện sau 26 vòng đấu, AC Milan đang đứng thứ 7, kém nhóm dự cúp châu Âu 3 điểm.

Serie A đang nóng lòng chờ nối lại mùa giải

AFP

Nếu ngôi sao người Thụy Điển nghỉ điều trị chấn thương, AC Milan nhiều khả năng sẽ rất đau đầu về bản hợp đồng của Ibrahimovic do sẽ hết hạn vào ngày 30.6. Nếu không đạt được thỏa thuận, nhiều khả năng đội bóng thành Milan phải để Ibrahimovic ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới. 
Ibrahimovic vừa trở về Ý 2 tuần trước từ Thụy Điển, nơi anh đã tập luyện cùng CLB Hammarby do khủng hoảng đại dịch Covid-19, để chuẩn bị cho sự trở lại có thể của Serie A. Theo thông tin mới nhất, Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora hôm 25.5 tiết lộ việc đang cân nhắc chọn 2 thời điểm cho sự nối lại của Serie A mùa giải này là ngày 13.6 hoặc 20.6 sau khi các giao thức y tế đã sẵn sàng. Quan chức này cũng nói rằng sẽ tính đến việc phát sóng miễn phí nhằm tránh người hâm mộ tụ tập đông ở các quán bar hoặc tụ điểm xem thi đấu thể thao. Trước đó, các CLB thuộc Serie A đã được trở lại tập luyện theo nhóm từ ngày 18.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.