Serie A: Cơ hội để Juventus tăng tốc

18/12/2014 11:01 GMT+7

(TNO) Juventus hòa liên tiếp trong ba trận đấu gần đây nhất và khoảng cách của Bianconeri với đội nhì bảng AS Roma chỉ còn một điểm mong manh. Các nhà ĐKVĐ buộc phải thắng trong trận đấu sớm vòng 16 Serie A với Cagliari rạng sáng 19.12 (giờ VN) trước kỳ nghỉ đông.

(TNO) Juventus hòa liên tiếp trong ba trận đấu gần đây nhất và khoảng cách của Bianconeri với đội nhì bảng AS Roma chỉ còn một điểm mong manh. Các nhà ĐKVĐ buộc phải thắng trong trận đấu sớm vòng 16 Serie A với Cagliari rạng sáng 19.12 (giờ VN) trước kỳ nghỉ đông.

>> Juventus thâu tóm các giải thưởng cá nhân mùa giải 2013-2014
>> Serie A: Roma áp sát Juventus
>> AS Roma lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Juventus
>> HLV Allegri rầu rĩ khi Juventus bị mất điểm
>> Juventus đứt chuỗi trận thắng liên tiếp

 
HLV Allegri phải đóng phạt 10.000 euro mới được trở lại chỉ đạo - Ảnh: AFP

Những tưởng Juventus hành quân đến sân Sant’Elia mà không có được sự chỉ đạo của HLV Allegri phía bên ngoài đường biên nhưng rất may lệnh cấm này được gỡ bỏ và thay vào đó ông phải đóng phạt 10.000 euro cho ban tổ chức giải đấu. Được biết, Massimiliano Allegri phải nhận hình phạt này bởi ông có lời lẽ xúc phạm các trọng tài ở trận hòa 1-1 với Sampdoria vào chủ nhật vừa qua.

Hiện nay Juventus đang rất gấp bởi họ đã hòa ba trận hòa liên tiếp rồi. Để làm yên lòng các cổ động viên, hậu vệ Andrea Barzagli phải lên tiếng: “Chúng tôi đã có 3 trận hòa liên tiếp, tuy nhiên điều quan trọng là chúng tôi vẫn đang giữ ngôi vị số 1”.

 
Cagliari (áo đỏ) từng thua Juventus 1-4 ngay trên sân nhà đầu năm nay - Ảnh: AFP

Rạng sáng mai, Juventus không có sự phục vụ của Leonardo Bonucci vì án phạt treo giò, có thể Angelo Ogbonna đá cặp với Giorgio Chiellini ở hàng phòng ngự. Stephan Lichtsteiner thời gian gần đây thi đấu cực kỳ ấn tượng và chắc chắn sẽ tiếp tục ở vị trí cánh phải sở trường. Patrice Evra gần như chắc suất khi anh vừa có bàn thắng vào lưới Sampdoria ở lượt đấu trước.

Ở hàng tiền vệ, Arturo Vidal dự kiến sẽ chơi cùng Paul Pogba và Pirlo trong đội hình xuất phát. Roberto Pereyra đã gây được ấn tượng vào cuối tuần qua nên có lẽ sẽ được ra sân cùng với Llorente và Tevez ở tuyến trên.

Về phía đội chủ nhà, đoàn quân của ông Zdeněk Zeman hiện đang chơi với phong độ rất tệ khi đang trải qua bảy trận chưa biết mùi chiến thắng. Vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng đủ nói lên đẳng cấp của Cagliari.

 
Liệu niềm vui có đến với Juve sau đêm nay? - Ảnh: Reuters

Với phong độ như vậy cộng thêm thành tích đối đầu với Juventus vô cùng tệ hại (10 trận gần nhất Cagliari đã thua đến 8 trận và hòa 2), Cagliari khó lòng kiểm được điểm trong trận này nếu chưa muốn nói đến một thất bại nặng nề.

Chiến thắng rạng sáng mai sẽ giúp Juventus có được 3 điểm và quan trọng là tạo thêm khoảng cách với AS Roma lên 4 điểm, điều này rất quan trọng bởi AS Roma sẽ phải đối đầu với AC Milan vào cuối tuần này.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.