Serie A: Cuộc đụng độ Pirlo - Gattuso được ‘bật đèn xanh’ giữa nỗi lo Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/10/2020 10:30 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) đã gửi đi thông báo vào cuối ngày 3.10 cho biết trận Juventus đón tiếp Napoli ở vòng 3 Serie A vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch khi dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại.

Cả Napoli và Atalanta đều đã công bố các trường hợp mới nhiễm Covid-19 ở Serie A, trong đó đội bóng của HLV Gennaro Gattuso có thêm tiền vệ Eljif Elmas trong số những người nhiễm bệnh sau khi tuyển thủ Ba Lan Piotr Zielinski được tiết lộ có kết quả xét nghiệm dương tính hôm 2.10. HLV của Juventus, Andrea Pirlo trước đó đã nói rằng ông không tin về nguy cơ trận đấu với Napoli (vào lúc 1 giờ 45 sáng 5.10) không thể diễn ra.

Gattuso (trái) và Pirlo, những người đồng đội cũ ở tuyển Ý và AC Milan sẽ lần đầu đối đầu nhau trên cương vị HLV

CHỤP MÀN HÌNH

"Tôi không nghĩ rằng sẽ có vấn đề dẫn đến việc chúng tôi không thể thi đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị cho cuộc đối đầu này như tất cả các đội khác đã làm, nên tối mai chúng tôi sẽ sẵn sàng ra sân. Tình hình không thay đổi gì đối với chúng tôi”, HLV Pirlo nói với phóng viên hôm 3.10. Tuy nhiên, một đợt kiểm tra sau đó cho thấy 2 trường hợp nhiễm Covid-19 thuộc các nhân viên của Juventus, mặc dù không liên quan đến đội hình thi đấu, ban lãnh đạo hoặc đội ngũ y tế. Juventus cho biết, cả đội sẽ tiến hành tập luyện cách ly.
Không có cầu thủ Napoli nào được gọi vào đội tuyển Ý, khi FIGC cho biết quyết định không chọn cầu thủ của đội bóng thành Naples là một biện pháp đề phòng sau sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19.
CLB Atalanta cho biết một trường hợp có lượng vi rút thấp đã được chẩn đoán trong nhóm đội, đồng thời nói thêm rằng cầu thủ giấu tên này không có triệu chứng. Trong ngày 3.10, số cầu thủ dương tính với Covid-19 tại CLB Genoa đã tăng lên 17 người sau khi có thêm 3 trường hợp được phát hiện trong đội.

CLB Genoa đã có 22 trường hợp nhiễm Covid-19

AFP

Trong một tuyên bố, Genoa nói rằng các hậu vệ Davide Biraschi, Domenico Criscito và tiền đạo trẻ người Thụy Sĩ Darian Males, theo dạng cho mượn từ Inter Milan, dương tính với Covid-19 sau các cuộc kiểm tra được thực hiện vào hôm 2.10. Kết quả mới nhất đưa số người trong ban huấn luyện và thi đấu của Genoa bị nhiễm vi rút lên con số 22. Trận đấu Serie A của họ với Torino, ban đầu được lên lịch vào ngày 3.10, đã bị hoãn lại. Theo báo giới Ý, cùng với các ca nhiễm mới tại Genoa, Juventus và Napoli, Serie A đang đối mặt với nguy cơ có thể bị trì hoãn nếu gia tăng trường hợp nhiễm bệnh.

Kết quả vòng 3 Serie A

Fiorentina 1 - 2 Sampdoria

Sassuolo 4 - 1 Crotone

Udinese 0 - 1 AS Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.