Serie A: Frank de Boer lâm nguy tại Inter Milan

24/10/2016 08:03 GMT+7

Tương lai của HLV Frank de Boer tại Inter Milan đang bị đe dọa nghiêm trọng sau trận thua 1-2 tại sân của Atalanta diễn ra đêm qua 23.10 (giờ VN).

Atalanta ấn định tỷ số 2-1 trước Inter bằng quả 11m cuối trận Reuters
Người hâm mộ đã phản đối cùng những biểu ngữ lớn phản ứng phong độ tệ hại của Inter Milan gần đây, và đêm qua đoàn quân của HLV người Hà Lan Frank de Boer tiếp tục nhận thất bại để tụt xuống vị trí thứ 14 ở Serie A.
Dù các ông chủ mới người Trung Quốc của Inter Milan vẫn im lặng và tin tưởng và chiến lược gia người Hà Lan nhưng người hâm mộ không thể chịu nổi phong độ hết sức thất thường của đội bóng là "đại gia" một thời của nước Ý, lại nằm dưới sự huấn luyện của cầu thủ nổi tiếng nằm trong thế hệ vàng của bóng đá Hà Lan.
Phong độ của Inter chẳng khác nào thời tiết. Cứ sau 1 trận thắng, họ lại thua và hòa dù đối thủ là bất cứ đội bóng nào ở Serie A. Phong độ đó cũng đi theo Inter đến đấu trường Europa League, nơi họ thua cả Sparta Prague lẫn Hapoel Beer Sheva nhưng lại thắng Southampton.
Đêm qua, Inter tiếp tục chứng tỏ mình vẫn "ổn định" một cách đáng buồn khi để thua đội chủ nhà Atalanta 1-2 bằng pha phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ để đối phương được hưởng một quả 11m ở phút cuối trận.
Nếu không cải thiện thành tích trong trận gặp Torino vào giữa tuần này tại Serie A, HLV Frank de Boer khó giữ được ghế của mình tại sân Giuseppe Meazza.
AS Roma áp sát Juventus bằng chiến thắng ấn tượng Reuters
Trong khi đó, AS Roma đã vọt lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngay sau Juventus bằng chiến thắng 4-1 trước Palermo. Cả ba tiền đạo của Roma là Mohamed Salah, Edin Dzeko và Stephan El Shaarawy đều ghi bàn trong trận này.
Ở trận đấu cùng giờ, hy vọng đoạt Scudetto của Napoli vẫn còn nhen nhóm khi họ giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Crotone dù phải chơi thiếu người ở phút 31 (Manolo Gabbiadini bị thẻ đỏ).
Chiến thắng tưng bừng nhất vòng này thuộc về Fiorentina ngay trên sân của Cagliari. Hai đội bóng có lối chơi thiên về tấn công đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt với 8 bàn thắng được ghi, trong đó Nikola Kalinic lập hat-trick giúp Fiorentina giành chiến thắng 5-3, một tỷ số đáng kinh ngạc ở đấu trường Serie A.
Một đội bóng tiếng tăm khác là Lazio vất vả lắm mới cầm hòa được Torino 2-2 trên sân đối phương. Bị dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Inzaghi đã lấy lại 1 điểm từ tay đội chủ nhà nhờ cú vô lê tuyệt đẹp của Immobile và pha ghi bàn của Murgia để giữ nguyên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.