Serie A: Inter hủy họp báo trước trận gặp Fiorentia vì HLV Conte bị xúc phạm

15/12/2019 19:23 GMT+7

CLB Inter Milan đã hủy cuộc họp báo của HLV Antonio Conte trước trận đấu với Fiorentina thuộc vòng 16 Serie A diễn ra lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai (16.12, giờ VN) vì một lá thư “xúc phạm” được đăng tải trên một tờ thể thao hàng đầu của Ý.

“Hôm qua (thứ Sáu, 13.12), Corriere dello Sport đã công bố một bức thư xúc phạm đến HLV của chúng tôi, gây ra những chỉ trích và tranh cãi trong các bình luận”, CLB Inter Milan nói trong một tuyên bố trên tài khoản Twitter của đội bóng khi các nhà báo đang chờ bắt đầu cuộc họp báo hôm 14.12.
“Đây là thông điệp gửi tới tất cả các phương tiện truyền thông rằng họ phải “đảm bảo sự tôn trọng, chúng tôi sẽ không tổ chức cuộc họp báo ngày hôm nay”, CLB Inter Milan viết thêm.

Tờ Corriere dello Sport trước đó từng gây tranh cãi với tựa đề "Black Friday" trong bài viết trước trận Inter và AS Roma

CHỤP MÀN HÌNH

Trong bức thư, một người hâm mộ Bologna đã viết rằng anh “rất thích nhìn thấy Inter vĩ đại bị Barcelona B” chỉ dạy cho huấn luyện viên người Ý (Conte) cách chơi bóng đá. CĐV này còn cho rằng Conte chưa bao giờ có một trận đấu thắng hay trong sự nghiệp huấn luyện.
Bức thư viết thêm rằng, mặc dù chi hơn 150 triệu euro, nhiều hơn bất kỳ đội bóng Ý nào khác, Inter thuộc sở hữu của ông chủ Trung Quốc không thể đánh bại Slavia Prague và thua Borussia Dortmund (thuộc bảng F), trước khi bị loại khỏi Champions League mùa này sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước Barcelona hồi giữa tuần. Trong khi đó, biên tập viên của trang Italo Cucci đã thêm một bình luận, nói rằng Inter đã “vứt bỏ Champions League và có thể cả những người còn lại” khi đem Mauro Icardi cho Paris Saint-Germain mượn…

Nỗi thất vọng của Inter khi bị loại khỏi Champions League

AFP

Tờ Corriere dello Sport trước đó cũng đã gây nên cuộc tranh cãi với tiêu đề “Black Friday” trong bài viết hồi đầu tháng trước trận đấu ở Serie A giữa Inter Milan và AS Roma, với chủ đích được cho là ám chỉ nói về cuộc đối đầu giữa 2 cầu thủ da đen Romelu Lukaku và Chris Smalling. Cả hai cầu thủ này từng là đồng đội ở CLB Manchester United.
Inter Milan (38 điểm) đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A, hơn Juventus 2 điểm. Điều đáng nói, đoàn quân của HLV Conte là đội duy nhất trong 4 CLB của Ý bị loại ở vòng bảng Champions League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.