Serie A: Inter Milan hòa thất vọng, Napoli sẩy chân

16/03/2015 08:27 GMT+7

(TNO) Hy vọng chen chân vào nhóm dự Europa League vào năm sau của Inter Milan ngày càng nhỏ đi sau trận hòa thất vọng 1-1 trên sân nhà trong khi Napoli bất ngờ bại trận 0-2 tại sân của Verona ở vòng 27 Serie A diễn ra rạng sáng 16.3 (giờ VN).

(TNO) Hy vọng chen chân vào nhóm dự Europa League vào năm sau của Inter Milan ngày càng nhỏ đi sau trận hòa thất vọng 1-1 trên sân nhà trong khi Napoli bất ngờ bại trận 0-2 tại sân của Verona ở vòng 27 Serie A diễn ra rạng sáng  16.3 (giờ VN).

>> Serie A: Juventus thắng nhẹ, Fiorentina thảm bại
>> Serie A: Trước trận siêu kinh điển AS Roma - Juventus
>> Inter Milan sẵn sàng cho trận chiến với Napoli
>> Inter Milan - Cesena: Thách thức từ đội khách
>> AS Roma và Inter Milan cùng bị cầm hòa

 
Inter Milan may mắn kiếm được 1 điểm trên sân nhà - Ảnh: AFP

Đoàn quân của HLV Roberto Mancini khởi đầu chậm chạm và để đội khách Cesena vượt lên dẫn trước vào phút 30 của hiệp 1. Gregoire Defrel có pha chạy chỗ thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Inter Milan, anh đón nhận cú treo bóng của Carlos Carbonero và ngay lập tức lốp bóng qua đầu thủ môn Samir Handanovic, ghi bàn mở tỳ số cho Cesena.

Inter Milan đã không để lời thách thức trước trận đấu của huấn luyện viên Di Carlo thành sự thật khi san bằng tỷ số chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Rodrigo Palacio di chuyển không bóng thông minh nhận được đường chuyền từ tuyến 2, rồi đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới Cesena mang về 1 điểm cho Inter Milan.

 
Luca Toni (số 9) lập cú đúp giúp Verona hạ gục Napoli 2-0 - Ảnh: AFP

Với trận hòa 1-1 này, Inter Milan tạm thời tiến lên vị trí thứ 7 nhờ Genoa bất ngờ thua trên sân nhà trước Chievo với tỷ số 0-2, do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Dấu ấn đậm nhất vòng này là chiến thắng của Verona trước Napoli với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi do công của “lão tướng” Luca Toni vào phút thứ 7 và 51 của trận đấu. Thất bại này khiến Napoli nhường lại vị trí thứ 3 cho Lazio dù đội bóng thủ đô chưa thi đấu vòng 27.

 
Sassuolo có chiến thắng đậm nhất vòng đấu này - Ảnh: AFP

Ở diễn biến khác, Sassuolo tận dụng cơ hội sân nhà để giành chiến thắng đậm đà trước đội bóng chót bảng Parma. Điểm nhấn của trận đấu này là thẻ đỏ của thủ môn Antonio Mirante khiến đội khách chơi thiếu người để bại trận với tỷ số 1-4. Parma chìm sâu trong khủng hoảng và nhiều khả năng sẽ không gượng dậy nổi.

Một trận đấu khác có cầu thủ nhận thẻ đỏ là Atalanta hòa Udinese 0-0. Dù đội chủ nhà chơi thiếu người khi Carlos Carmona nhận thẻ đỏ ở phút 76 nhưng Udines không tận dụng được cơ hội và chia điểm trong trận đấu không bàn thắng.

Rạng sáng mai 17.3 Serie A tiếp tục diễn ra các trận đấu hấp dẫn khi Torino đón tiếp Lazio, Fiorentina gặp AC Milan trong trận cầu tâm điểm và AS Roma gặp Sampdoria.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.