Serie A: Inter Milan lội ngược dòng trước Lazio

22/12/2014 09:18 GMT+7

(TNO) Sớm bị Lazio dẫn trước hai bàn thắng trong hiệp một nhưng thầy trò HLV Roberto Mancini đã lội ngược dòng ngoạn mục để giữ lại được một điểm quý giá trên sân nhà San Siro vào rạng sáng 22.12 (giờ VN).

(TNO) Sớm bị Lazio dẫn trước hai bàn thắng trong hiệp một nhưng thầy trò HLV Roberto Mancini đã lội ngược dòng ngoạn mục để giữ lại được một điểm quý giá trên sân nhà San Siro vào rạng sáng 22.12 (giờ VN).

>> Dấu hiệu hồi sinh của Inter Milan
>> Inter Milan, Napoli và Fiorentina toàn thắng ở Europa League
>> Chơi 10 người Juve vẫn thắng dễ Lazio 3-0
>> Suýt để Cagliari lội ngược dòng, Lazio đảm bảo vị trí trong tốp 3
>> Serie A: Hai đội bóng thành Milan ngã ngựa

 
HLV chưa kịp tính toán thì Inter Milan đã bị dẫn trước 2 bàn ngay trên sân nhà

HLV Roberto Mancini đã đứng sững sờ trong khu vực chỉ đạo khi thấy cầu thủ người Brazil Felipe Anderson ghi cú đúp đầu tiên của anh ta tại Serie A vào lưới Inter Milan.

Nếu như bàn đầu tiên là một cú sút sệt trong vòng cấm từ đường chuyền của Daniel Radu thì bàn thứ hai là một pha đua tốc độ dọc hành lang cánh trái rồi đi bóng vào vòng cấm địa kiểu rất Brazil trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành Handanovic không kịp trở tay.

 
Anderson lập cú đúp cho Lazio trong hiệp một khiến Inter choáng váng

Bị dẫn 0-2 trong hiệp một khiến Inter Milan phản tràn lên tấn công và hiệp hai là một màn solo của hàng công đội bóng chủ nhà. Phút 66, cầu thủ mang áo số 10 Kovacic mang lại cảm xúc cho những ai chứng kiến khi tung một cú vô lê từ ngoài vòng cấm, bóng đi quá căng và quá nguy hiểm khiến thủ môn đội khách chỉ kịp chạm tay vào bóng trước khi nằm bất lực dưới đất. Gỡ được 1 bàn, hy vọng của đội chủ nhà ngày càng sáng sủa và rồi thời khắc của Inter đến vào phút 80. Từ một pha đá phạt, Rodrigo Palacio nhanh chân dứt điểm hạ gục thủ môn của Lazio, ấn định tỷ số chung cuộc 2-2. 

Dù kiếm được một điểm quý giá nhưng Inter Milan vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 11 trong khi Lazio leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, dù cũng được 27 điểm nhưng Lazio xếp trên Napoli và Sampdoria nhờ hiệu số bàn thắng-bại.

 
Palacios (8) ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Inter ở phút 80

Đáng ra Sampdoria có thể vượt trên Lazio nhưng ở trận đấu trước đó, họ không tài nào thắng được đối thủ khó chịu Udinese dù đối phương thi đấu thiếu người và đành chấp nhận tỷ số hòa 2-2.

Một đội bóng khác cũng thoát chết trên sân nhà là Atalanta. Họ cũng đã có một cuộc lội ngược dòng gay cấn khi bị dẫn trước 1-3 nhưng cuối cùng đội chủ nhà cũng cân bằng được tỷ số 3-3 và giành lại một điểm.

"Ngựa ô" Genoa bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của tân binh Torino dù đã dẫn bàn trước ở hiệp một. Kamil Glik lập cú đúp giúp Torino lội ngược dòng trong hiệp hai.

Fiorentina cũng có trận hòa 1-1 đáng tiếc ngay tại sân nhà trước Empoli dù chơi trên chân suốt trận, dù sao đây cũng là trận thứ 5 Fiorentina bất bại.

Sau loạt trận vòng 16 diễn ra đêm qua, Serie A bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và sẽ thi đấu trở lại vào ngày 6.1.2015.

Vương Kha
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.