Serie A: Juventus đã biết chiến thắng

21/09/2015 06:30 GMT+7

(TNO) Paul Pogba trở thành người hùng khi giúp Juventus có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đội chủ nhà Genoa ở lượt đấu Serie A diễn ra đêm qua 20.9 (giờ VN).

(TNO) Paul Pogba trở thành người hùng khi giúp Juventus có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đội chủ nhà Genoa ở lượt đấu Serie A diễn ra đêm qua 20.9 (giờ VN).

Pogba đã giúp Juventus tìm được chiến thắng đầu tiên ở Serie A - Ảnh: AFP
Sự tự tin của Juventus sau chiến thắng ở đấu trường Champions League hồi giữa tuần qua trước Manchester City đã giúp “Bà đầm già” chơi một trận ra trò trên sân Luigi Ferraris.
Nhập cuộc thận trọng nhưng Juventus ẩn chứa một mối nguy hiểm luôn rình rập trước các cầu thủ Genoa và sự nguy hiểm đó đã phát huy ở phút 37 của trận đấu.
Đường chuyền từ cánh trái của Pereyra đã được Paul Pogba tận dụng rất tốt. Pha đệm bóng của tiền vệ người Pháp ở khoảng cách chỉ 1 mét chạm xà ngang nhưng lại bật người thủ thành Eugenio Lamanna bay thẳng vào lưới.
Bàn thắng may mắn nhưng quan trọng là đã giúp các học trò của ông Massimiliano Allegri giải tỏa tâm lý sau ba vòng đấu không biết chiến thắng là gì. 
Mọi chuyện sau đó dễ dàng hơn cho Juventus rất nhiều khi Armando Izzo nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 44 sau pha phạm lỗi với Juan Cuadrado. 
Với chỉ 10 người trên sân, Genoa không thể gượng dậy khi đang bị dẫn bàn dù gần 19.000 khán giả trên sân cổ vũ họ vẫn nhiệt tình. 
Phút 60, Giorgio Chiellini bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài Paolo Valeri đã không ngần ngại cho Juventus được hưởng một quả phạt đền trong sự phản ứng quyết liệt của Genoa. 
Paul Pogba đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Sau trận thắng này, Juventus đã vươn lên vị trí 12 trên bảng tổng sắp còn Genoa thì tụt xuống vị trí 15 ở Serie A. 
Đội trưởng Icardi giúp Inter Milan bay cao trên bảng xếp hạng - Ảnh: AFP
Ở trận đấu sớm trước đó, Inter Milan giành được chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân của Chievo với tỷ số sát nút 1-0 do công của Mauro Icardi. Đoàn quân của HLV Mancini có trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đấu và đang vững vàng trên đỉnh.
Trong các diễn biến cùng giờ, Torino thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sampdoria trên sân nhà để giữ vị trí thứ 2. AS Roma bị Sassuolo thủ hòa 2-2 trên sân nhà và tạm xếp thứ 3. Atalanta hòa 1-1 trước Verona. Bologna thắng sát nút Frosinone 1-0. Carpi thua Fiorentina 0-1. 
Ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này, Napoli bất ngờ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Lazio bằng chiến thắng 5-0 trước 33.000 khán giả trên sân nhà San Paolo. Đây là lần thứ hai trong tuần Napoli ghi 5 bàn thắng vào lưới đối phương sau khi họ thắng Club Brugger 5-0 ở Europa League hồi giữa tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.