Serie A: Juventus thắng nhẹ, Fiorentina thảm bại

10/03/2015 10:26 GMT+7

(TNO) Paul Pogba một lần nữa tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng 1-0 cho Juventus trước Sassuolo trong khi Lazio đè bẹp Fiorentina trên sân nhà với tỷ số bất ngờ 4-0. Đó là kết quả của hai trận cuối của vòng 26 diễn ra rạng sáng nay 10.3 (giờ VN).

(TNO) Paul Pogba một lần nữa tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng 1-0 cho Juventus trước Sassuolo trong khi Lazio đè bẹp Fiorentina trên sân nhà với tỷ số bất ngờ 4-0. Đó là kết quả của hai trận cuối của vòng 26 diễn ra rạng sáng nay 10.3 (giờ VN).

>> Lazio - Fiorentina: Cảnh giác cao độ
>> Serie A: Lazio bại trận trên sân nhà
>> Mino Raiola: 'Juventus phải mua Lukaku
>> HLV Allegri: 'Fiorentina xứng đáng thắng Juventus

 
Pogba ghi bàn duy nhất trong trận thắng của Juventus - Ảnh: AFP

ĐKVĐ Juventus tiếp đón Sassuolo trên sân nhà với hy vọng dễ dàng tìm được 3 điểm để tạo thêm khoảng cách cách an toàn với đội đang xếp thứ 2 AS Roma. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng chút nào khi Juve phải chờ đến phút 82 mới ghi được bàn.

Thông số của trận đấu cho thấy Juventus tung tổng cộng 16 cú sút trong khi đội khách chỉ thực hiện được 2 cú sút hú họa. Điều này đã phản ánh hết thế trận áp đảo mà “Bà đầm già” tạo ra trước đội khách Sassuolo.

Ngôi sao trẻ tuổi Paul Pogba một lần nữa lập công cho Juventus. Bàn thắng quý giá của anh ở gần cuối trận đã giúp Juve tạo được khoảng cách khá an toàn 11 điểm đối với AS Roma. Đó là cú vô-lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, thủ thành Andrea Consigli không có bất cứ một cơ hội nào để cản phá.

Trong trận đấu được xem là ngang sức ngang tài giữa Lazio và Fiorentina thì lại có kết quả đầy bất ngờ. Trong một ngày đáng quên, tiền đạo Mohamed Salah và đồng đội của anh thất bại thảm hại đến 4 bàn không ngỡ tại đất khách.

 
Klose lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao của Lazio trước Fiorentina - Ảnh: AFP

Cũng phải khen ngợi đội chủ nhà Lazio bởi họ nhập cuộc rất tốt và ngay ở phút thứ 6, Biglia đã có bàn thắng mở tỷ số sau một cú vô-lê hiểm hóc.

Fiorentina của huấn luyện viên Vincenzo Montella có lẽ đã thấm mệt khi phải chiến đấu liên tục trên nhiều mặt trận. Bên cạnh đó, vấn nạn chấn thương đã khiến họ không đủ lực để đứng vững trước một Lazio thi đấu quyết tâm cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Sang hiệp 2, lần lượt Antonio Candreva và tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose (lập cú đúp) ghi thêm 3 bàn thắng nữa, mang về chiến thắng 4 sao quý giá cho Lazio, một chiến thắng để cạnh tranh mạnh chiếc vé tham dự Champions League mùa sau. Thắng trận này, Lazio đã chiếm vị trí thứ 3 từ tay của Napoli với cùng 46 điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.