Serie A: Milan thua sốc, Juventus thẳng tiến

27/10/2016 08:39 GMT+7

Juventus lập tức gượng dậy sau trận thua ở vòng trước bằng chiến thắng đậm đà trước Sampdoria tại vòng 10 Serie A diễn ra rạng sáng nay 27.10 (giờ VN).

Chiellini (số 3) lập cú đúp sau 2 quả đánh đấu Reuters
Sau trận thua 0-1 trước AC Milan ở vòng đấu trước, Juventus ngay lập tức quay trở lại quỹ đạo chiến thắng bằng việc đè bẹp đội khách Sampdoria 4-1 trong trận đấu đêm qua.
Khi trọng tài vừa thổi còi khai cuộc được 9 phút, "Bà đầm già" đã có 2 bàn thắng nhanh như gió nhờ công của Mandzukic và Chiellini. Sau khi tiền đạo người Đức mở tỷ số bằng cú đánh đầu sở trường, đến lượt hậu vệ Chiellini chọc thủng lưới đối phương cũng bằng pha bậc cao đánh đầu thường thấy ở anh. 
Trận đấu bỗng im ắng cho đến tận hiệp hai, khi Juventus có chút lơ là thì đội khách đã kịp thời tận dụng. Đón đường chuyền ngang sai địa chỉ của các cầu thủ Juventus, Dennis Praet băng xuống tạt bóng chính xác cho Patrik Schick sút chéo góc rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Sampdoria.
Nhưng chính bàn thắng đó đã làm Juventus bừng tỉnh và bắt đầu kiểm soát thế trận trở lại trước khi có tiếp hai bàn thắng nữa của Pjanic và Chiellini để ấn định chiến thắng 4-1, tiếp tục giữ vững ngôi đầu Serie A với 24 điểm. AS Roma tiếp tục làm kẻ bám sát dai dẳng bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Sassuolo để có 22 điểm xếp thứ hai.
Thẻ đỏ của Paletta đi kèm với nỗi thất vọng của AC Milan Reuters
AC Milan sau chiến thắng đáng khen 1-0 trước Juventus ở vòng đấu trước đã trở lại phong độ thất thường của mình bằng trận thua muối mặt 0-3 trên sân của Genoa. Chơi trên sân đối thủ thất thường xếp giữa bảng xếp hạng như Genoa, AC Milan sau 3 trận thắng liên tiếp đã chuốc lấy thảm bại 0-3 cùng chiếc thẻ đỏ của Gabriel Paletta.
Đội bóng mặc áo sọc đỏ-đen với 19 điểm đành ngậm ngùi nhìn Napoli chiếm vị trí thứ ba của mình sau khi đoàn quân của HLV Maurizio Sarri giành chiến thắng 2-0 trước Empoli. Lazio cũng có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước đội bóng chơi thiên về tấn công Cagliari để chiếm ngôi thứ 5 trên bảng xếp hạng của Torino.
Người vui nhất lượt đấu này chính là Frank de Boer, HLV của Inter Milan. Chiến thắng 2-1 trước Torino trên sân nhà vào đêm qua đã giúp đội bóng của ông leo từ vị trí 14 lên thứ 10 nhưng quan trọng hơn, chiếc ghế đang lung lay tại sân Giuseppe Meazza tạm thời được giữ vững.
Kết quả Serie A lượt đấu thứ 10
Genoa 3-0 AC Milan
Chievo 1-1 Bologna
Fiorentina 1-1 Crotone
Inter Milan 2-1 Torino
Juventus 4-1 Sampdoria
Lazio 4-1 Cagliari
Pescara 0-1 Atalanta
Napoli 2-0 Empoli
Sassuolo 1-3 AS Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.