Serie A: Napoli bám sát Juventus, Inter đại thắng

19/03/2018 09:05 GMT+7

Các đội bóng mạnh đã có một vòng đấu ưng ý vào đêm qua 18.3 (giờ VN) khi giành được nhiều kết quả khả quan.

Vòng đấu Serie A đêm qua được mở màn bằng chiến thắng đậm đà của Inter Milan ngay trên sân Sampdoria. Thật khó hình dung đội bóng đang chơi phập phù như Inter Milan lại có thể dễ dàng giành chiến thắng ngay trên sân của đối phương mà lại là một chiến thắng hoành tráng 5 sao.
Tiền đạo Icardi một mình ghi 4 bàn đêm qua AFP
Nói đội bóng này sống nhờ vào phong độ của Icardi cũng không sai và đến bây giờ mới hiểu được tại sao tiền đạo nhỏ con người Argentina lại được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón.
Dường như khi biết mình bị loại khỏi danh sách tuyển Argentina đá giao hữu với Tây Ban Nha và Ý sắp tới, Icardi trút hết căm hờn vào đội chủ nhà Sampdoria và người tội nghiệp nhất là thủ môn Viviano. Một mình tiền đạo nhỏ con người Argentina đã đóng góp đến 4 bàn thắng cùng với Ivan Perisic dội vào lưới Viviano 5 bàn không gỡ. Trận thắng oanh tạc này giúp Inter Milan cải thiện khá tốt vị trí của mình khi đã có mặt trong nhóm dự Champions League mùa sau.
Không được thoải mái như Inter, đối thủ cùng thành phố là AC Milan phải trải qua 90 phút hồi hộp cực đó mới có được trận thắng khó khăn dù được đá tại sân nhà San Siro. Khán giả đêm qua được sống trong một vở kịch mà bất ngờ chính là điểm nhấn của đêm diễn đó.
Albiol đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho Napoli Reuters
Calhanoglu mở tỷ số cho AC Milan bằng cú sút quyết đoán ở phút thứ 10 nhưng chỉ trong vòng 2 phút, Chievo thắng ngược 2-1 sau khi Stepinski và Inglese liên tục ghi hai bàn thắng ở gần cuối hiệp một. Sau khi Cutrome lấy lại thế cân bằng ở phút 52, phải đợi đến phút 82 người Milan mới thở phào nhẹ nhõm khi Andre Silva đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 3-2 nhọc nhằm cho đội bóng của HLV Gattuso.
Hai trận đấu muộn nhất vòng đấu đêm qua thuộc về Napoli và Lazio. Nếu như Napoli không cần bung nhiều sức để giành chiến thắng nhẹ nhàng nhất 1-0 (Raul Albiol ghi bàn ở phút 72) trước Genoa, tiếp tục bám sát Juventus với khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng thì Lazio không có được nụ cười bởi họ bị Bologna cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.