Serie A: Nghịch lý của Dybala và Icardi

27/08/2017 08:55 GMT+7

Hat-trick của Paulo Dybala giúp Juventus nhấn chìm Genoa 4-2 trong 90 phút siêu kịch tính ở vòng 2 Serie A. Vài giờ sau, Mauro Icardi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Inter Milan trước AS Roma.

Juventus và Inter Milan tiếp tục có sự thăng tiến mạnh mẽ trong mùa giải mới. Cả hai gã khổng lồ nước Ý đề có những chiến thắng cần thiết để củng cố tham vọng của mình. Với Juventus, họ ngược dòng hạ Genoa, trong khi Inter vượt qua đối thủ khó chịu AS Roma.
Dybala và Icardi là những người hùng trong trận này của Juventus và Inter. Với Dybala, anh đã có 4 bàn, trong khi Icardi cũng bỏ túi 2 pha lập công. Dybala và Icardi lúc này có cùng xuất phát điểm khi chơi cho những CLB lừng danh, tài năng của họ cũng ngang nhau, tuy nhiên giữa hai người lại xuất hiện một nghịch lý.
Vào đầu tháng 9, tuyển Argentina sẽ trở lại vòng loại World Cup 2018. Ở đó, HLV Jorge Sampaoli nhiều khả năng ưu ái Dybala hơn Icardi. Trong bài phát biểu hồi tháng 6, HLV Sampaoli khẳng định Dybala và Messi sẽ sắm vai cặp song sát chủ lực của Argentina, ông không nhắc tới Dybala.
Hồi tháng 5, HLV Sampaoli gọi Icardi lên tuyển lần đầu tiên cho hai trận giao hữu gặp Brazil và Singapore. Sau nhiều năm bị lãng quên, công bằng cũng tìm đến Icardi, tiền đạo được giới chuyên môn đánh giá rất tài năng. Những con số tạo nên điều đó. Sau 148 trận chơi cho Inter, Icardi ghi tới 82 bàn.
Icardi đang có phong độ cao AFP
Việc Dybala và Icardi tỏa sáng tại vòng 2 Serie A sẽ không chỉ mang đến niềm vui cho Juventus và Inter, ông Sampaoli lúc này cũng hài lòng. Tuy nhiên, hàng công tuyển Argentina lại sở hữu quá nhiều nhân tố xuất sắc. Họ có Higuain, Messi, Di Maria và dĩ nhiên Argentina không thể sử dụng hết tất cả.
Ông Sampaoli đã khẳng định Dybala sẽ trở thành hạt nhân quan trọng của tuyển Argentina. Như vậy, cơ hội để Icardi thể hiện bản thân trong đội tuyển quốc gia rất mong manh. Thậm chí, còn chưa chắc chân sút 24 tuổi này sẽ được triệu tập lên đội tuyển. Vậy mới nói giữa Icardi và Dybala đang tồn tại nghịch lý rất lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.