Serie A vòng 6: Hai đội bóng thành Milan đều bại trận

28/09/2015 07:59 GMT+7

(TNO) Cả AC Milan và Inter Milan đều bại trận trong loạt trận diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay 28/9 (giờ VN) trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 6 tại Serie A.

(TNO) Cả AC Milan và Inter Milan đều bại trận trong loạt trận diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay 28/9 (giờ VN) trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 6 tại Serie A.

Kalinic lập hattrick giúp Fiorentina đánh bại Inter - Ảnh: Reuters

Inter Milan đã có một ngày thi đấu không thành công trước một Fiorentina quá lợi hại. Chỉ trong vòng 23 phút đầu tiên của trận đấu, các học trò của HLV Roberto Mancini đã nhận đến 3 bàn thua trước đội khách, do công của Josip Ilicic (penalty) và một cú đúp của Nikola Kalinic. 

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng vừa có 5 chiến thắng liên tiếp tại Serie A đã phải nhận thêm một bất lợi khi Miranda bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 32 bởi trọng tài Antonio Damato. Hơn 40 ngàn khán giả trên sân vận động Giuseppe Meazza dường như lặng thinh trước những bất lợi mà Inter Milan đang gặp phải và họ chỉ còn mong ước một phép lạ sẽ xuất hiện với đội bóng thân yêu của mình.

Icardi ghi bàn danh dự cho Inter Milan - Ảnh: Reuters

Phút 60, Mauro Icardi lập công giúp đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau trước khi Nikola Kalinic ghi thêm một bàn thắng cho Fiorentina và lập nên một cú hat-trick cho riêng mình. Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của mùa giải Serie A năm nay, ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách Fiorentina.

Đánh bại đối thủ trực tiếp với tỷ số cách biệt, Fiorentina đã tạm thời đẩy Inter Milan xuống vị trí thứ hai và chiếm lấy ngôi đầu của bảng xếp hạng Serie A khi có cùng 15 điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Genoa vượt qua AC Milan để thoát khỏi khu vực cuối bảng - Ảnh: Reuters

Genoa đã có chiến thắng sát nút 1-0 trên sân nhà trước AC Milan thi đấu với 10 người. Blerim Dzemaili đã sớm lập công cho Genoa khi trận đấu bắt đầu được 10 phút. Bất lợi càng đến với AC Milan hơn nữa khi hiệp 1 chỉ còn 2 phút thì Alessio Romagnoli bị trọng tài Paolo Tagliavento truất quyền thi đấu với thẻ vàng thứ 2. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số tối thiểu và Genoa có được trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Sau chiến thắng Genoa tạm thời cách xa khu vực xuống hạng 3 điểm còn AC Milan tuột xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Các trận đấu còn lại Torino thắng Palermo 2-1, Sassuolo hòa Chievo 1-1, Verona thất bại 1-2 trước Lazio và Bologna thua Udinese 1-2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.