Sevilla giải mã Hercules

26/09/2010 10:04 GMT+7

Với những gì đã thể hiện trong 4 vòng đầu tiên, cuộc đua cho ngôi vô địch Liga sẽ chỉ là sự tranh chấp của Real Madrid và Barcelona. Các đội bóng mạnh khác của Tây Ban Nha sẽ phải tập trung cho mục tiêu thực tế hơn là chạy đua vào tốp 4.

Sevilla thi đấu sân khách tốt hơn sân nhà - Ảnh: AFP

Với những gì đã thể hiện trong 4 vòng đầu tiên, cuộc đua cho ngôi vô địch Liga sẽ chỉ là sự tranh chấp của Real Madrid và Barcelona. Các đội bóng mạnh khác của Tây Ban Nha sẽ phải tập trung cho mục tiêu thực tế hơn là chạy đua vào tốp 4.

Những đội bóng có tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới là Valencia, Sevilla, Villarreal và Atletico. Cả 4 đội này đều cùng góp mặt trong tốp 6 với khoảng cách điểm khá sít sao.

Đêm nay, Sevilla sẽ đến làm khách trên sân của Hercules. Tân binh Hercules là đội từng đánh bại Barcelona tại Nou Camp và vừa cầm hòa chủ nhà Zaragoza hồi giữa tuần. Nhưng khi chơi trên sân nhà, phong độ của Hercules lại không tốt như thế khi họ thua cả Bilbao và Valencia. Về phía Sevilla, họ cũng chơi sân khách tốt hơn đá trên sân nhà. Trong 2 trận làm khách của Levante và Malaga, đội bóng của HLV Alvarez đều chiến thắng, trong khi đá tại sân nhà Sanchez Pizjuan, Sevilla chưa thắng lần nào dù tại Liga hay Europa League mùa này. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng khi cả hai đội đều có những tay săn bàn đẳng cấp. Việc Kanoute bình phục giúp Sevilla có thể xuất phát với bộ đôi tấn công Kanoute – Fabiano còn chủ nhà Hercules đã có sẵn Valdez – Trezeguet.

Trong khi đó, Atletico sẽ tiếp Zaragoza trên sân nhà. Sau 2 trận thua trước Aris và Barcelona, Atletico đã lấy lại được tinh thần khi kiếm được 1 điểm quý giá trên sân của Valencia hồi giữa tuần. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò nhà Quique Flores trở lại với quỹ đạo thành công. Điều may cho Atletico là Zaragoza thời điểm này đang khủng hoảng phong độ khi không thắng trong 4 vòng và xếp chót bảng. Trận đấu này sẽ là dịp để thủ môn Franco của Zaragoza trở lại sân đấu cũ Calderon. Franco sẽ có một trận khó khăn vì cả Forlan và Aguero của Atletico cùng sẵn sàng ra sân đêm nay.

Lịch thi đấu

22g, 26.9 Santander - Getafe

22g, 26.9 Deportivo - Almeria

22g, 26.9 Espanyol - Osasuna

22g, 26.9 Mallorca - Real Sociedad

0g, 27.9 Hercules - Sevilla

2g, 27.9 Atletico Madrid - Zaragoza

Tính theo giờ Việt Nam

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.