Sevilla rộng cửa vào bán kết

21/01/2010 08:32 GMT+7

(TNO) Sau khi những Barca, Real hay Valencia bị loại, cái tên được người ta nhắc đến nhiều nhất là Sevilla. Điều này càng được khẳng định sau khi họ đè bẹp Deportivo 3-0 ngay trên sân đối phương trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay (21.1). >> Kết quả các trận đấu đêm qua rạng sáng nay (21.1)

Renato (phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Deportivo - Ảnh: Reuters

(TNO) Sau khi những Barca, Real hay Valencia bị loại, cái tên được người ta nhắc đến nhiều nhất là Sevilla. Điều này càng được khẳng định sau khi họ đè bẹp Deportivo 3-0 ngay trên sân đối phương trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay (21.1).

>> Kết quả các trận đấu đêm qua rạng sáng nay (21.1)

Bất chấp việc đang thiếu hụt nhân sự bởi CAN 2010 và chấn thương, bất chấp việc đang có phong độ thiếu ổn định tại La Liga trong thời gian gần đây, Sevilla vẫn chứng tỏ mình là ứng cử viên số một tại Cúp Nhà vua sau khi loại các nhà ĐKVĐ Barcelona và vừa rồi là chiến thắng 3-0 ngay trên sân Riazor.

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Sevilla đã trở thành đối thủ kỵ rơ khó chịu của Deportivo. Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Sevilla thắng đến 7, trong đó có 4 trận toàn thắng tại Cúp Nhà vua. Đặc biệt, trận thắng rạng sáng nay là trận thứ 3 liên tiếp họ giành thắng lợi với cùng tỷ số 3-0 ngay tại sân nhà Riazor của Deportivo.

Dồn lên tấn công ngay từ đầu, đội khách Sevilla sớm tìm được bàn mở tỷ số ở ngay phút 27 nhờ công Negredo sau đường kiến tạo của Navas. Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi khi Sevilla tiếp tục là đội kiểm soát thế trận và ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công Renato (phút 68) và Navas (phút 70).

Chiến thắng thuyết phục 3-0, Sevilla gần như đặt một chân vào bán kết bởi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về. Khả năng đi tiếp của Deportivo lúc này chỉ còn nằm trên... lý thuyết bởi việc thắng cách biệt 4 bàn trên sân Sevilla là điều cực khó.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.