'Sevilla sẵn sàng chơi đôi công với Bayern Munich'

03/04/2018 08:35 GMT+7

HLV Vincenzo Montella tuyên bố Sevilla sẽ khiến Bayern Munich không thể có một trận đấu thoải mái khi hai đội đối đầu nhau tại lượt đi vòng tứ kết Champions League vào rạng sáng mai (4.4, giờ VN).

Sevilla đã gây bất ngờ ở Champions League mùa giải này khi đánh bại M.U trong 2 lượt trận để lần đầu tiên góp mặt tại tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu kể từ năm 1958. Tuy nhiên, nếu so sánh với Bayern Munich thì Sevilla rõ ràng là bị đánh giá thấp hơn.
Bayern Munich đã ghi đến 21 bàn thắng trong 8 trận ở Champions League mùa giải này. Ở vòng 1/8 vừa qua, "Hùm xám" đã dội vào lưới Besiktas 8 bàn thắng. Ngoài ra, đội bóng do HLV Jupp Heynckes cũng tạo ra "cơn mưa" 6 bàn thắng trước Dortmund tại Bundesliga hồi cuối tuần qua.
Tuy nhiên, Sevilla cũng có điều để tự tin, đó là họ đã không thua trước các đội bóng Đức ở sân nhà trong 11 trận. Hồi cuối tuần, thầy trò HLV Montella cũng đã thi đấu tốt khi có trận hòa 2-2 trước Barcelona khi dẫn trước 2-0.
"Bayern Munich thường có thói quen ghi nhiều bàn thắng và kiểm soát bóng. Chúng tôi cũng sẽ làm điều tương tự trong trận sắp tới và khiến họ phải đối mặt với điều mà họ không quen", Reuters dẫn lời HLV Montella.
Ở mùa giải này, Sevilla thi đấu không thật sự thành công ở La Liga nhưng họ đã tạo nên bất ngờ ở Champions League và HLV Montella không có ý định dừng ở đây.
Bayern Munich (áo đỏ) vừa ghi 6 bàn vào lưới Dortmund Reuters
"Tại giải đấu này, các đối thủ luôn rất mạnh. Chúng tôi đã phải trả giá bằng kết quả ở La Liga nhưng tôi thích tình hình hiện nay. Chúng tôi đã sẵn sàng làm nên lịch sử. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng để khiến các CĐV, những người luôn ủng hộ chúng tôi hài lòng", HLV Montella nói.
Trong trận đấu sắp tới, Sevilla sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Ever Banega khi cầu thủ này bị treo giò. Tuy nhiên, HLV Montella cho biết ông đã có sự thay thế xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.