Shevchenko lập công

29/07/2010 08:49 GMT+7

Trong trận Dinamo Kiev gặp Genk của Bỉ tại lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League, tiền đạo Andryi Shevchenko đã ghi 1 bàn thắng góp công giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0.

Trong trận Dinamo Kiev gặp Genk của Bỉ tại lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League, tiền đạo Andryi Shevchenko đã ghi 1 bàn thắng góp công giúp đội nhà giành chiến thắng  3-0.

Với kết quả này, dù vẫn còn trận lượt về vào giữa tuần sau nhưng á quân giải Ukraine có thể yên tâm chuẩn bị cho vòng play-off. Trong khi đó, đội xếp thứ 3 giải Nga là Rubin Kazan đã hòa 0-0 trên sân của Unirea Urziceni, á quân của Romania và từng lọt vào vòng bảng Champions League mùa trước. Cả Zenit và Dinamo Kiev đều nằm trong nhánh các đội không vô địch nên dù vào vòng play-off họ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn vào tiếp vòng bảng. Tại nhánh các đội vô địch, Anderlecht của Bỉ đã thắng 3-1 trước The New Saints của Xứ Wales, Sparta Prague của CH Séc thắng Lech Poznan của Ba Lan 1-0, Red Bull Salzburg của Áo cầm hòa chủ nhà Omonia (Síp) 1-1.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.