Shevchenko tái xuất ở Indonesia?

12/02/2013 18:04 GMT+7

(TNO) Tay săn bàn lừng danh một thời Andriy Shevchenko đang tiến gần đến ngày tái xuất trên sân cỏ, sau khi một câu lạc bộ ở Indonesia bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Ukraine.

(TNO) Tay săn bàn lừng danh một thời Andriy Shevchenko đang tiến gần đến ngày tái xuất trên sân cỏ, sau khi một câu lạc bộ ở Indonesia bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Ukraine.

>> Shevchenko được chỉ định dẫn dắt tuyển Ukraine
>> Shevchenko chia tay Ukraine
>> Shevchenko tỏa sáng, Ukraine thắng ngược Thụy Điển 2-1

Shevchenko tái xuất ở Indonesia?
Shevchenko đang được mời sang Indonesia thi đấu - Ảnh: AFP

Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá vào mùa hè năm 2012, nguồn tin của Goal.com cho biết cựu cầu thủ AC Milan và Chelsea bắt đầu theo đuổi con đường chính trị. Gần đây nhất, Shevchenko cũng từ chối cơ hội dẫn dắt tuyển Ukraine.

Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu ở giải Super League của Indonesia là Mitra Kukar lại đặc biệt quan tâm đến Shevchenko, sau khi theo dõi chân sút này thi đấu trong đội hình những huyền thoại của AC Milan đá giao hữu với các ngôi sao của giải Indonesia diễn ra ở Jakarta (Indonesia) hồi tuần rồi.

Thậm chí, huấn luyện viên (HLV) Roni Fauzan của Mitra Kukar mới đây còn lên tiếng xác nhận trước báo giới rằng, đội bóng này đang thuyết phục Shevchenko trở lại thi đấu.

“Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc mời Shevchenko gia nhập câu lạc bộ. Đội bóng đang tiến hành thương thảo với anh ấy. Tiến trình đàm phán đã bắt đầu xem xét đến vấn đề tài chính. Về chuyện lương bổng, đội bóng chắc chắn sẽ có cách giải quyết để giành được chữ ký của Shevchenko”, ông Roni Fauzan nói với các phóng viên.

Cũng theo ông Roni Fauzan, Shevchenko dù không muốn gia nhập Mitra Kukar, nhưng câu lạc bộ vẫn nỗ lực đàm phán hòng thuyết phục chân sút 36 tuổi này thi đấu theo một bản hợp đồng ngắn hạn.

“Chúng tôi có thể ký hợp đồng để anh ấy chơi khoảng 10 trận cho Mitra Kukar. Song, Sheva (biệt danh của Shevchenko) lại chỉ đồng ý nếu ra sân một nửa số trận đấu ấy”, HLV Fauzan cho biết thêm.

Thời còn thi đấu, Shevchenko từng khoác áo các đội bóng nổi tiếng như Dinamo Kiev, AC Milan và Chelsea. Suốt thời gian chơi bóng ở châu Âu, anh đã giành được những danh hiệu cao quý như 1 chức vô địch Serie A, 1 chức vô địch Champions League và 1 cúp quốc gia Ý trong màu áo AC Milan.

Ngoài ra, Shevchenko cũng một lần giương cao chiếc cúp FA và lọt vào đến trận chung kết Champions League cùng Chelsea.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.