'Siêu cò' Zahavi muốn Lewandowski rời Bayern Munich

30/05/2018 10:10 GMT+7

Robert Lewandowski từ lâu đã muốn rời khỏi Bundesliga nhưng cuối cùng giấc mơ của anh mới gần thành hiện thực nhờ vào người đại diện Zahavi.

Zahavi cũng tiết lộ rằng, Lewandowski đã thông báo cho Bayern Munich mong muốn được rời khỏi sân Allianz Arena. Tiền đạo 29 tuổi này từ lâu đã muốn được chơi cho Real Madrid nhưng chuyện ra đi nhiều lần không thành công bởi Bayern Munich không muốn. Lewandowski phải bổ nhiệm "siêu cò" Pini Zahavi làm đại diện mình vào đầu năm nay. 
Vì Zahavi mà Lewandowski phải chia tay với người đại diện Cezary Kucharski (bên trái) ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Zahavi đã quá nổi tiếng trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chính người đàn ông này đã dàn xếp vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 222 triệu euro của Neymar từ Barcelona chuyển sang Paris Saint-Germain hồi mùa hè năm ngoái. Không gì là không thể đối với Zahavi, và Lewandowski đang hy vọng vào bàn tay thần kỳ của "siêu cò" này.
Bayern đã nhiều lần từ chối sự tiếp cận của Real Madrid đối với Lewandowski nhưng không chỉ đội bóng ở thủ đô Madrid, Lewandowski đang bị "thập diện mai phục" với những Manchester United, Chelsea và cả Paris Saint-Germain.
Điều đó cũng hợp lý bởi Lewandowski được trao danh hiệu vua phá lưới Bundesliga lần thứ ba trong năm mùa bóng. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi hơn 180 bàn thắng cho Bayern Munich ở giải đấu quốc nội, giúp "Hùm xám" giành chiếc đĩa bạc lần thứ sáu.
Zahavi tin rằng tiền đạo này đã đạt được tất cả những gì anh có thể với Bayern Munich, và chiếc vé vào bán kết Champions League là giới hạn cuối cùng ở đây.
"Lewandowski cần một sự thay đổi và một thách thức mới trong sự nghiệp của mình. Các nhà lãnh đạo của Bayern Munich thừa biết điều đó", Zahavi nói thẳng như thế với tờ Sport Bild.
Lewandowski tiếp tục đoạt danh hiệu Vua phá lưới lần thứ 3 tại Bundesliga AFP
Bất chấp sự rình rập của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, Bayern Munich vẫn mong đợi Lewandowski ở lại cống hiến cho mình sau World Cup 2018 dưới bàn tay của tân huấn luyện viên Niko Kovac. Đầu tháng 5, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khuyên người hâm mộ đừng lo mất Lewandowski bởi anh đã ký hợp đồng ở lại Allianz Arena cho đến năm 2021.
"Họ không phải lo lắng về Robert Lewandowski và mối quan hệ với Bayern Munich. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi rất vui vì bản hợp đồng dài hạn này. Không cần phải lo lắng nữa, anh ấy cũng sẽ chơi mùa giải tới tại Bayern Munich", Rummenigge nói với Kicker
Tuy nhiên, đối với Zahavi, mọi việc không có gì là chắc chắn cho dù có trong tay bản hợp đồng nhiều năm cùng với mức lương cao ngất ngưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.