Siêu kinh điển Barcelona - Real Madrid diễn ra cuối tháng 10

01/09/2020 19:30 GMT+7

La Liga vừa công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2020 - 2021, theo đó trận siêu kinh điển Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 25.10.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Nou Camp của Barcelona. Sau đó trận lượt về diễn ra tại Santiago Bernabeu vào ngày 11.4 trên sân nhà của Real Madrid.
Đây được xem là 2 trận đấu quan trọng nhất mùa giải của 2 đội bóng hùng mạnh nhất Tây Ban Nha, ảnh hưởng đến ngôi vô địch của mùa giải.
Barcelona đang rắc rối xung quanh hợp đồng với Messi nên không biết lực lượng sẽ như thế nào. Nếu không có Messi, họ khó lòng chiến với đội quân của huấn luyện viên Zinedine Zidane.  Real Madrid với lực lượng ổn định sẽ quyết tâm để bảo vệ chức vô địch của mình.

Messi chưa chắc có mặt ở trận siêu kinh điển Tây Ban Nha năm nay

AFP

Theo lịch thi đấu, trận mở màn mùa bóng của Barcelona là gặp Elche, còn Real Madrid sẽ gặp Getafe, nhưng cả hai trận này đều bị hoãn do ưu tiên Barcelona và Real được nghỉ vì vừa thi đấu xong Champions League. Trận Atletico Madrid gặp Sevilla cũng được hoãn. Giải La Liga mùa bóng mới sẽ bắt đầu vào ngày 13.9 trong điều kiện sân đấu không có khán giả..
Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải vào ngày 20.9 trên sân khách Real Sociedad, trong khi Barcelona khởi đầu mùa giải 1 tuần sau đó trên sân khách Villarreal. Tất cả các cầu thủ đều được kiểm tra y tế một cách nghiêm ngặt để phòng ngừa Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.