Siêu sao Cristiano Ronaldo đang ở đâu khi CLB Juventus giữa “tâm bão” Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
12/03/2020 10:34 GMT+7

Sau sự cố hậu vệ Daniele Rugani bị nhiễm Covid-19 , báo chí Ý truy tìm các ngôi sao hàng đầu khác của CLB Juventus như siêu sao Cristiano Ronaldo đang ở đâu, và có nghi bị lây nhiễm hay không?.

Thật may mắn là theo tin mới nhất từ CLB Juventus cho biết, sau trận đấu với Inter Milan cuối tuần trước, nhiều ngôi sao của đội bóng trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo được cho nghỉ phép vì giải Serie A tạm hoãn thi đấu đến ngày 3.4 mới đấu lại vì dịch Covid-19.
Theo dự kiến, từ giữa tuần này Juventus mới tập trung trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Lyon tại Turin ở lượt về vòng 1/8 Champions League lúc 3 giờ rạng sáng ngày 18.3 (giờ VN).
Tuy nhiên, sự cố hậu vệ Rugani bị nhiễm Covid-19 khiến CLB Juventus phải thực hiện nhiều giải pháp cách ly cầu thủ, và tổ chức xét nghiệm những người còn lại hiện có mặt ở trung tâm tập luyện đội bóng.

Một số cầu thủ Juventus trở lại tập luyện hôm 11.3, nhưng do hậu vệ Rugani bị nhiễm Covid-19 khiến tất cả nay phải được cách ly theo dõi

CLB Juventus

Trong khi đó, những siêu sao như Cristiano Ronaldo cũng được lệnh “ở đâu, ở đó”. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã quay về quê nhà ở TP.Madeira, Bồ Đào Nha thăm gia đình và chăm sóc mẹ anh vừa trải qua cơn đột quỵ.
Nhờ đó, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện không nằm trong nhóm cầu thủ của Juventus cần xét nghiệm Covid-19, nhưng khả năng lớn Cristiano Ronaldo cũng cần tự cách ly để theo dõi vì gần đây anh đã tiếp xúc với Rugani sau trận đấu với Inter. Tương tự, hậu vệ Federico Bernardeschi cũng của đội bóng thành Turin này cho biết, anh sẽ tự cách ly ở khách sạn của CLB Juventus nhằm bảo vệ gia đình mình khỏi dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.