Siêu sao Messi chính thức gửi thư cho Barcelona: ‘Tôi muốn ra đi’

Giang Lao
Giang Lao
26/08/2020 08:00 GMT+7

Tiết lộ từ kênh TyC Sports của Argentina đã thành sự thật, khi siêu sao Lionel Messi chính thức gửi thư cho Barcelona yêu cầu kích hoạt điều khoản đơn phương kết thúc hợp đồng để anh ra đi tự do.

Messi đã gửi fax cho CLB Barcelona vào rạng sáng nay (26.8, giờ VN) để chính thức đề nghị kết thúc hợp đồng. Theo đó, siêu sao này yêu cầu đội bóng xứ Catalan kích hoạt điều khoản đơn phương kết thúc hợp đồng và có hiệu lực ngay lập tức.
Theo tờ AS, dù Messi còn 1 năm hợp đồng, nhưng trong những lần ký gia hạn khi bước qua tuổi 30, siêu sao này luôn kèm trong hợp đồng điều khoản được đơn phương kết thúc hợp đồng sau mỗi mùa giải. Vì thế, đây là lúc siêu sao này thực hiện điều khoản đó để được ra đi.

Messi gửi thư cho Barcelona đòi ra đi ngay lập tức nhờ kích hoạt điều khoản lạ

Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới quyết định cuối cùng của Messi chia tay Barcelona là tân HLV Ronald Koeman đã chính thức tước mọi đặc quyền của siêu sao này ở đội bóng xứ Catalan.
Ngay sau quyết định của Messi được công bố, hàng trăm CĐV Barcelona đã kéo đến nhà riêng cầu thủ này thể hiện sự ủng hộ, trong khi lại phản đối đòi ông chủ tịch Josep Maria Bartomeu từ chức.

Bị tước hết đặc quyền, Messi chính thức đòi chia tay Barcelona

Chụp màn hình The Sun

Quyết định ra đi của Messi cũng được cựu danh thủ Barcelona, Carles Puyol ủng hộ, và người đồng đội mới bị sa thải Luis Suarez cũng lên tiếng ủng hộ quyết định ra đi của siêu sao Argentina.
Theo báo chí Tây Ban Nha, trước khi thông báo quyết định chia tay Barcelona, Messi đã có những liên hệ với HLV cũ Pep Guardiola của Man City
Man City hiện cũng được xem là điểm đến sáng gia nhất của Messi sau khi chia tay Barcelona, khi CLB này đã lên nhiều phương án để chiêu mộ anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.