Simeone: Atletico thua hóa ra lại hay

05/05/2014 12:01 GMT+7

(TNO) Sau khi Atlético Madrid bất ngờ bại trận 0-2 tại Levante tối chủ nhật (4.5, giờ VN), HLV Simeone tìm thấy những tích cực trong thất bại này.

(TNO) Sau khi Atlético Madrid bất ngờ bại trận 0-2 tại Levante tối chủ nhật (4.5, giờ VN), HLV  Simeone tìm thấy những tích cực trong thất bại này.

>> Real bị cầm hòa, Atletico bất ngờ gục ngã
>> HLV Simeone: Atletico không ngán Real Madrid
>> Sụp đổ trong hiệp 2, Chelsea nhường vé chung kết cho Atletico

 Simeone: Atletico thua hóa ra lại hay
Atletico (áo vàng) buồn, nhưng HLV Simeone lại thấy tốt - Ảnh: Reuters

"Bây giờ La Liga hấp dẫn hơn rồi", điều đầu tiên ông nói với báo giới là như vậy. Rõ ràng HLV người Argentina muốn liên hệ đến việc cả Barcelona và Real Madrid đều hòa 2-2 với các đối thủ trong lượt đấu vừa rồi.

Người quản lý của Atlético cho rằng đội bóng của ông "trượt chân" tại một trong những cứ địa khó chinh phục nhất của giải đấu bởi đã 6 năm rồi, Atletico chưa hề biết mùi chiến thắng tại sân của Levante, đó là điều chính xác.

"Thất bại này là điều tốt nhất có thể đã xảy ra. Còn 3 tuần tuyệt vời để thực hiện công việc của chúng tôi", Simeone phát biểu như vậy bởi ông cũng hứa rằng, Atlético Madrid vẫn sẽ vô địch bằng cách chiến thắng 2 trận còn lại trước Malaga (sân nhà) và Barcelona (sân khách).

"Tất cả vẫn nằm trong tay của chúng tôi. Chúng tôi phải làm được tất cả những gì cần làm", Simeone hứa.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.