Simeone : ‘Đừng khóc, các con trai!’

29/05/2016 07:39 GMT+7

'Chiến thắng không dành cho chúng tôi và tôi xin chúc mừng họ, Real Madrid', HLV Atletico Diego Simeone trả lời báo chí sau trận chung kết Champions League.

Ở trận chung kết diễn ra vào rạng sáng nay (giờ VN), Zinedine Zidane và Simeone có màn tranh đấu trí kịch tính. Cả hai HLV đều khao khát chiến thắng nhưng sẽ chỉ có một người là vua và chức vô địch đã gọi tên Zidane.
Có thể rất đau buồn nhưng Simeone đã bình thản đón nhận thông tin thất bại. Phát biểu trên Gazzetta, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho hay: “Tôi tự hào về các cầu thủ của tôi. Họ đã chiến đấu không sợ hãi trong trận chung kết này. Tôi yêu họ rất nhiều. Tôi biết họ sẽ rất thất vọng. Vì thế, tôi đã nói với họ “Đừng khóc, các con trai. Bóng đá là như vậy và chiến thắng ngày hôm nay không dành cho chúng ta.
Dĩ nhiên, tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm sau thất bại ngày hôm nay. Tôi sẽ phải xoa dịu vết thương cho các cầu thủ. Điều đó là rất khó khăn bởi họ đã nỗ lực hết sức. Lời cuối cùng, tôi xin chúc mừng Real Madrid, một lần nữa, họ lại đánh bại chúng tôi và lần này là trong những loạt sút luân lưu. Bây giờ, tôi phải quay trở về để suy nghĩ về bản thân mình và sắp xếp mọi thứ”.
Simeone lần thứ 2 thất bại dù đã đến trước ngưỡng cửa thiên đường Reuters
Với thất bại ngày hôm nay, Simeone một lần nữa lại vấp ngã trước cổng thiên đường. Atletico đã từng chạm một tay vào chiếc cúp Champions League cách đây 2 năm nhưng cũng bị Real của Carlo Ancelotti cướp mất, Zidane khi ấy là trợ lý của HLV người Ý. Lịch sử ấy đã lặp lại và có phần cay đắng hơn đối với Simeone.
Atletico lại thất bại lần nữa bởi những người của Real Madrid AFP
Bởi lẽ, trước trận chung kết, giới mộ điệu đánh giá đây sẽ là màn đấu trí giữ Simeone và dàn siêu sao của “Kền kền trắng”. Zidane từng là một cầu thủ giỏi và có thể là nhà cầm quân tài năng, tuy nhiên, dấu ấn của ông tại Real chưa nhiều và đem so sánh với Simeone lại càng thêm khập khiễng. Vậy nên, việc bị Zidane hất tay trên là cái kết đắng cho Simeone mà ông không thể không chấp nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.