Sir Alex được cấp thêm 50 triệu bảng để mua Van Persie

23/07/2012 10:07 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo Manchester United vừa thông báo sẽ cấp thêm 50 triệu bảng cho Sir Alex Ferguson tiếp tục "shopping" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

* M.U đến Trung Quốc

(TNO) Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) vừa thông báo sẽ cấp thêm 50 triệu bảng cho Sir Alex Ferguson tiếp tục "shopping" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

>> M.U tiếp tục đứng đầu danh sách những CLB giá trị nhất
>> M.U thắng lớn tại lễ vinh danh Ngoại hạng Anh 20 thành lập
>> Van Persie không ký hợp đồng mới với Arsenal

 
M.U chỉ mới ra mắt 2 hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 - Ảnh: Reuters

Tính đến thời điểm này, "Quỷ đỏ" mới chỉ có được hai bản hợp đồng đáng chú ý là Nick Powell và Shinji Kagawa. Để cạnh tranh chức vô địch Premier League với 2 “gã nhà giàu” Man City và Chelsea, như thế là quá ít.

Biết rõ như vậy, nên HLV người Scotland đã không ngại đưa ra yêu cầu được chi thêm tiền. Sir Alex cũng tiết lộ, 3 mục tiêu mà M.U cần phải có là Leighton Baines, Lucas Moura và Robin Van Persie.

Theo Sir Alex, để đạt được mục tiêu trên, ban lãnh đạo M.U cần chi thêm 50 triệu bảng nữa.

Theo tiết lộ từ tờ Sunday Express, một nửa số tiền trên sẽ được chi cho thương vụ Robin Van Persie. Hiện tại, Arsenal tuyên bố không bán ngôi sao của mình với mức giá dưới 20 triệu bảng. Tuy nhiên, trước mong muốn ra đi của tiền đạo người Hà Lan, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể ép giá trong thương vụ này giống như điều Man City và Barcelona đã từng làm trong trường hợp của Samir Nasri và Cesc Fabregas ở mùa giải trước.

Một nửa số tiền còn lại sẽ được M.U chi cho hai tài năng trẻ Lucas Moura và Leighton Baines, được định giá từ 25-32 triệu bảng. Theo tiết lộ từ Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về mức giá của hai thương vụ này.

Nếu không có gì thay đổi, Sir Alex sẽ sở hữu Lucas Moura với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng. Đó là mức giá vừa phải và đội chủ sân Old Trafford sẽ tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ để dành cho thương vụ Leighton Baines, cầu thủ mà Everton đã hét giá 15 triệu bảng.

M.U đến Trung Quốc

Khuya qua (22.7), M.U đã đặt chân tới Thượng Hải (Trung Quốc) theo đúng lịch trình du đấu. Dù không mang theo những ngôi sao sáng giá nhất, "Quỷ đỏ" vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên bóng đá Trung Quốc.

 
M.U được chào đón tại Trung Quốc - Ảnh: Reuters

Theo lịch thi đấu, vào thứ tư (25.7) tới, thầy trò Sir Alex sẽ có trận giao hữu với Thân Hoa Thượng Hải. Đây chính là đội bóng mà cựu ngôi sao của Chelsea Didier Drogba vừa gia nhập.

Trong trận ra mắt vào ngày hôm qua, chân sút người Bờ Biển Ngà đã thi đấu khá ấn tượng với 1 đường kiến tạo giúp Thân Hoa Thượng Hải cầm chân đội đầu bảng Quảng  Châu Evergrande ngay trên sân khách.

Tuần trước, thầy trò Sir Alex Ferguson đã du đấu tại châu Phi với kết quả 1 thắng và 1 hòa.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.