Sir Alex Ferguson cảm ơn những người đã cứu sống mình

27/07/2018 11:18 GMT+7

Nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson gửi lời cảm ơn đội ngũ bác sĩ trong ca phẫu thuật cứu mạng mình trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ khi bị xuất huyết não.

[VIDEO] SIR FERGUSON CẢM ƠN BÁC SĨ VÀ NGƯỜI HÂM MỘ 
Theo AFP, cựu HLV nổi tiếng của CLB Manchester United (M.U) đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ đã tận tâm cứu chữa cho ông và cho biết ông cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chia sẻ trong thế giới bóng đá kể từ cuộc phẫu thuật khẩn cấp xử lý tình trạng xuất huyết não hồi tháng 5. Sau ca phẫu thuật này, Sir Ferguson đã phải ở lại phòng chăm sóc đặc biệt trong nhiều ngày.
Thông tin HLV Ferguson nhập viện khẩn cấp đã để lại nhiều nỗi lo âu ở Manchester REUTERS
Trong đoạn video do CLB M.U đăng tải hôm 26.7, Sir Ferguson xuất hiện trong tình trạng khỏe mạnh, nhưng giọng nói có hơi xúc động khi khen ngợi đội ngũ y bác sĩ: “Xin chào! Trong thông điệp ngắn này, điều đầu tiên tôi muốn gửi lời cám ơn đến đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Macclesfield, Salford Royal và Alexandra. Nếu không có những người này đã tận tình cứu chữa, thì có lẽ tôi đã không còn ngồi ở đây hôm nay. Thế nên tôi và gia đình xin được gửi lời cảm ơn chân thành, xin cảm ơn rất nhiều”.
Trong khi đó, AFP dẫn lời Sir Ferguson nói về việc nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên sau khi lâm bệnh: “Chuyện đó khiến tôi cảm thấy mình chưa xứng để nhận được tất cả những thông điệp đến từ khắp nơi trên thế giới chúc tôi những điều tốt đẹp nhất. Và những lời chúc tốt đẹp đó đã có tác động rất, rất mạnh đến tôi. Tôi muốn cám ơn về sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi”. Kết thúc lời nhắn qua đoạn video trên, Sir Ferguson hứa rằng ông sẽ trở lại sân Old Trafford để xem các trận đấu của M.U và gửi lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ và HLV Jose Mourinho của đội bóng này.
Trước đó, người hâm mộ bóng đá thế giới, đặc biệt là của CLB M.U thực sự sốc khi hay tin nhập viên khẩn cấp trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Điều này dễ hiểu khi chiến lược gia 76 tuổi người Scotland đã để lại một sự nghiệp huấn luyện đồ sộ ở sân Old Trafford với tổng cộng 38 danh hiệu trong 26 năm dẫn dắt M.U (trong đó có 13 danh hiệu Premier League và 2 danh hiệu Champions League). Sir Ferguson rời ghế HLV của M.U hồi năm 2013 sau khi đoạt chức vô địch Premier League thứ 13.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.