Sir Alex Ferguson phải phẫu thuật khẩn cấp vì xuất huyết não

06/05/2018 07:30 GMT+7

Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại của Manchester United (M.U) đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật khi bị xuất huyết não vào ngày hôm qua.

[VIDEO] NGÀI FERGUSON NHẬP VIỆN 
Theo Sport Mail, vào hôm qua (5.5, giờ Anh), Sir Alex đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi bị xuất huyết não. Cựu HLV huyền thoại của M.U bị té ngã trong ngôi nhà của mình tại Cheshire, dẫn đến việc bị xuất huyết não. Gia đình đã nhanh chóng đưa cựu HLV 76 tuổi vào bệnh viện Macclesfield. Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho Sir Alex và hiện ông đang được chăm sóc đặc biệt. 
Nguồn tin của Sport Mail cho biết gia đình của Sir Alex tỏ ra hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật và hy vọng ông có thể bình phục.
Trang web của M.U cũng xác nhận thông tin này trong thông báo: "Sir Alex Ferguson đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp vì bị xuất huyết não. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công nhưng ông ấy đang được chăm sóc đặc biệt. Gia đình ông ấy yêu cầu giữ quyền riêng tư trong chuyện này".
Các cầu thủ M.U đã được biết về tình hình sức khỏe của Sir Alex trước khi đội bóng đưa ra thông báo rộng rãi.
Sir Alex Ferguson vừa mới xuất hiện ở sân Old Trafford hồi tuần trước khi M.U đối đầu với Arsenal tại Premier League. Trước trận đấu đó, ông cùng với HLV Jose Mourinho đã thay mặt ban lãnh đạo đội bóng tặng kỉ niệm chương cho HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal.
Ca phẫu thuật của Sir Alex đã diễn ra thành công Reuters
Ngay sau khi biết thông tin về tình hình sức khỏe của Sir Alex, rất nhiều lời chúc đã được gửi đến ông. HLV Wenger là một trong những người đầu tiên.
"Tôi rất lo lắng và nghĩ nhiều về Sir Alex cũng như gia đình ông ấy. Tôi tin rằng cá tính mạnh mẽ sẽ giúp ông ấy nhanh chóng bình phục", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Đội trưởng M.U là Michael Carrick viết trên Twitter: "Thật sự bị sốc khi nghe tin Sir Alex phải phẫu thuật. Tất cả tâm trí tôi đang ở cùng ông ấy và gia đình. Mạnh mẽ lên, sếp ơi!".
Tương tự, Vincent Kompany, đội trưởng Man City viết: "Cầu nguyện cho Sir Alex và gia đình ông ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.