Sir Alex Ferguson tin Leicester sẽ vô địch Premier League

14/03/2016 11:46 GMT+7

Cựu HLV Manchester United (M.U) Sir Alex Ferguson đặt niềm tin vào Leicester khi dự đoán rằng 'Bầy cáo' sẽ vô địch Premier League mùa giải này.

Cựu HLV Manchester United (M.U) Sir Alex Ferguson đặt niềm tin vào Leicester khi dự đoán rằng 'Bầy cáo' sẽ vô địch Premier League mùa giải này.

Sir Alex tin Leicester sẽ vô địch Premier League sớm trước 3 vòng đấu - Ảnh: AFP
Với 13 lần đăng quang Premier League cùng M.U, tiếng nói của Sir Alex chắc chắn là rất có trọng lượng và cựu HLV người Scotland vừa đưa ra nhận định của mình về cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Theo Sir Alex, Leicester sẽ là đội giành chức vô địch Premier League ở mùa này khi đang có được ưu thế khá lớn về điểm số so với 2 đội đứlng sau là Tottenham và Arsenal.
"Dĩ nhiên là Leicester sẽ giành chức vô địch. Tôi tin rằng họ sẽ vô địch sớm trước 3 vòng đấu", Sir Alex nói trên tờ Sunday Times.
Leicester đang có ưu thế về điểm số so với Tottenham và Arsenal - Ảnh: AFP
Hiện Leicester đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 60 điểm, hơn Tottenham 2 điểm và Arsenal 8 điểm. Khoảng cách này có thể sẽ tăng lên thành 5 điểm và 8 điểm nếu như thầy trò HLV Claudio Ranieri giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Newcastle vào rạng sáng mai. Đó sẽ là một lợi thế lớn cho "Bầy cáo" khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.
Trong thời gian gần đây, Leicester đã thi đấu rất ổn định khi chỉ thua 1 trận duy nhất trước Arsenal trong 15 vòng đấu. Đó là điều gây ngạc nhiên khi HLV Ranieri có trong tay đội hình không phải là tốt nếu so với các đại gia của Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.