Sir Alex nổi giận vì Rooney ở trong danh sách dự Olympic

22/04/2012 14:32 GMT+7

(TNO) HLV Aelx Ferguson của Manchester United (M.U) đã bày tỏ sự không hài lòng khi biết tiền đạo Wayne Rooney nằm trong danh sách những cầu thủ có thể dự Olympic 2012.

(TNO) HLV Aelx Ferguson của Manchester United (M.U) đã bày tỏ sự không hài lòng khi biết tiền đạo Wayne Rooney nằm trong danh sách những cầu thủ có thể dự Olympic 2012.

>> Beckham có cơ hội dự Olympic 2012
>> Lo ngại an ninh ở Olympic 2012
>> Vương quốc Anh in tem VĐV giành HCV Olympic 2012


Sir Alex rất cần Rooney trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới - Ảnh: Reuters

Theo Sports Mail, trong danh sách gồm 80 cầu thủ mà HLV Stuart Pearce lập nên có đến 10 cầu thủ của M.U là Rooney, Ryan Giggs, Ashley Young, Ben Amos, Tom Cleverley, Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling, Michael Carrick và Jonny Evans.

Trong số những cầu thủ kể trên, một số người có khả năng dự EURO 2012 và Rooney gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở giải vô địch châu Âu.

Nếu tham dự Olympic thì tiền đạo của M.U xem như không còn thời gian nghỉ ngơi và đi tập huấn cùng đội chủ sân Old Trafford trước thềm mùa giải mới. Bởi chỉ bảy ngày sau trận chung kết môn bóng đá nam tại Olympic 2012, mùa giải mới tại Premier League sẽ khai mạc.

"Thật là lố bịch. Tôi không biết các đội bóng khác bị ảnh hưởng như thế nào nhưng tôi hình dung ra rằng Tottenham sẽ gặp khó khăn khi không có Gareth Bale. Aston Villa cũng có rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách", nhà cầm quân người Scotland phát biểu trên Sports Mail.

Sở dĩ Sir Alex tỏ ra tức giận là do giữa Liên đoàn Bóng đá Anh và các CLB đã có thỏa thuận cầu thủ nào đã dự EURO thì không thi đấu ở Olympic.

"Chúng tôi có 10 cầu thủ trong danh sách có thể dự Olympic của tuyển Liên hiệp Anh. David De Gea và Javier Hernandez cũng sẽ thi đấu ở Olympic. Ngoài ra, 5 cầu thủ trẻ khác cũng sẽ dự giải vô địch U.19 châu Âu. Chính vì vậy, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của chúng tôi sẽ rất khó khăn", Sir Alex phân tích.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.