Sir Alex: 'Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất ở thế hệ của anh ấy'

14/07/2016 19:05 GMT+7

Chia sẻ với báo Bild (Đức), cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson cho rằng Cristiano Ronaldo là 'cầu thủ đặc biệt' trong thời của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Ronaldo là siêu sao? Điều này rõ như ban ngày. Anh là huyền thoại? So sánh đó cũng gần giống thế sau khi Bồ Đào Nha của số 7 giành chức vô địch EURO 2016. Chính những dữ kiện đó biến CR7 thành cầu thủ đặc biệt theo quan điểm Sir Alex. Cựu HLV Manchester United cho rằng không có cầu thủ nào giỏi hơn Ronaldo trong thời của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
"Cậu ta là một ngôi sao với khát khao phi thường. Ronaldo luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Với Ronaldo, cầu thủ này không có điểm dừng và luôn muốn giỏi hơn để giành chiến thắng. Ronaldo cũng đặc biệt thích những trận đấu lớn," Sir Alex Ferguson chia sẻ.
Vị thuyền trưởng đã đi vào ngôi đền tôn vinh những huyền thoại MU còn cho rằng, Ronaldo luôn là cầu thủ chăm chỉ nhất thời còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. "Ronaldo luôn cố gắng hoàn thiện mọi kỹ năng, từ sút phạt, đánh đầu, chạy cánh trái, phải... Và hôm nay, khi chứng kiến nỗ lực của cậu ta, điều đó thật phi thường trong bối cảnh bóng đá ngày này diễn biến theo nhịp độ rất nhanh," Sir Alex cho biết thêm.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Scotland còn cho rằng việc Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao trong 10 năm liên tục đã biến anh trở thành cầu thủ đặc biệt.
Ronaldo vừa giành chức vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha AFP
"Thông thường, nhiều ngôi sao hàng đầu chỉ có thể chơi 5 hoặc 6 năm đỉnh cao. Nhưng Ronaldo thì khác. Mỗi thế hệ có một cầu thủ đặc biệt và Cristiano là người hay nhất ở thế hệ của anh ta," Sir Alex kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.