Sir Alex tìm cách lôi kéo HLV Tottenham về M.U

11/05/2016 11:11 GMT+7

Sir Alex Ferguson vừa bị bắt gặp bí mật đi ăn trưa cùng nhà cầm quân Mauricio Pochettino. Báo chí nước Anh đang đồn thổi về khả năng cựu HLV của Manchester United (M.U) đang thuyết phục thuyền trưởng của Tottenham về thế chỗ Louis van Gaal.

Sir Alex Ferguson vừa bị bắt gặp bí mật đi ăn trưa cùng nhà cầm quân Mauricio Pochettino. Báo chí nước Anh đang đồn thổi về khả năng cựu HLV của Manchester United (M.U) đang thuyết phục thuyền trưởng của Tottenham về thế chỗ Louis van Gaal.

HLV Ferguson đã hết kiên nhẫn với Louis van Gaal ? - Ảnh: AFP
Báo giới Anh đang đăng tải thông tin về cuộc gặp bí mật giữa Ferguson và Pochettino tại một nhà hàng ở Mayfair (London) vào hôm qua (10.5, giờ địa phương). Cả hai được cho là đã cùng nhau ăn trưa sau khi tham dự một cuộc họp của Hiệp hội HLV chuyên nghiệp tại Anh quốc.
Điều mà truyền thông nước Anh nhấn mạnh là cựu HLV của M.U và thuyền trưởng Tottenham gần như không muốn công khai cuộc gặp này. Cả hai đều tỏ ra rất vội vàng khi bị cánh báo chí phát hiện.
Sport Mail đã thông tin, cuộc gặp trên được sắp xếp xuất phát từ sự ngưỡng mộ mà 2 nhà cầm quân dành cho nhau. Nhưng ngay lập tức, người hâm mộ bóng đá đã dấy lên tin đồn Ferguson đang thuyết phục Pochettino về M.U làm việc.
Trước đó, cựu HLV của “Quỷ đỏ” từng bày tỏ sự ngưỡng mộ rất lớn dành cho hậu bối. Thậm chí, ông từng phát biểu Pochettino là HLV giỏi nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Riêng Pochettino, vị thuyền trưởng 44 tuổi chỉ mới đạt thỏa thuận miệng với Tottenham về việc gia hạn hợp đồng. Dù Spurs đã đưa ra mức lương kỷ lục nếu Pochettino ở lại nhưng nhà cầm quân vẫn chưa xác nhận hợp đồng trên giấy tờ.
Pochettino vừa giúp Tottenham kết thúc mùa giải bằng vị trí thứ 2 tại Premier League - Ảnh: AFP
Do vậy, nghi vấn trên càng trở nên có cơ sở. Dù Ferguson không còn trực tiếp điều hành các hoạt động tại M.U nhưng cựu HLV vẫn có tiếng nói nhất định trong các quyết định quan trọng tại sân Old Trafford, nhất là vấn đề chuyên môn.
Với việc “Quỷ đỏ” thi đấu bết bát trong suốt mùa giải năm nay, chiếc ghế của Louis van Gaal chưa bao giờ thôi rung lắc. Nhiều tin đồn Jose Mourinho sẽ sớm về thế chỗ “ngài Tu-líp thép” nhưng HLV người Hà Lan vẫn trụ chắc trên chiếc ghế của mình.
“Quỷ đỏ” cũng vừa sảy chân trước West Ham vào rạng sáng nay càng khiến tương lai của Van Gaal mong manh hơn bao giờ hết. Nếu M.U không thể kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí top 4 thì ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” nhiều nguy cơ phải đối mặt với sự phản đối rất lớn từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.