Sir Alex: “Tôi không muốn Rooney bị sỉ nhục”

13/09/2010 09:20 GMT+7

M.U ít nhiều cũng đã phải trả giá cho quyết định cất chân sút Wayne Rooney ở ngoài trong chuyến làm khách ở sân Goodison Park, nhưng Sir Alex Ferguson không cho đó là thảm họa hoặc “Tôi đã không sai với quyết định này”.

Sir Alex Ferguson rất lo Rooney bị mất niềm tin - Ảnh: AFP

M.U ít nhiều cũng đã phải trả giá cho quyết định cất chân sút Wayne Rooney ở ngoài trong chuyến làm khách ở sân Goodison Park, nhưng Sir Alex Ferguson không cho đó là thảm họa hoặc “Tôi đã không sai với quyết định này”.

“Chúng tôi quyết định để Wayne ở ngoài vì biết rõ những thứ cậu ấy nhận sẽ khủng khiếp như thế nào tại đây”, HLV của M.U giải thích, “Điều quan trọng là chúng tôi không muốn cậu ấy tiếp tục bị ảnh hưởng tâm lý thêm nữa. Chúng tôi đã có đội hình hoàn hảo khi đấu với Everton, nhưng chỉ vì quá chủ quan trong những phút cuối mà thôi”. Rõ ràng sự thiếu vắng của Rooney chỉ khiến M.U gặp chút vất vả trong những phút đầu. Còn lại, khi đã vươn lên dẫn 3-1 ít ai dám nghĩ M.U lại có thể sụp đổ chỉ trong 3 phút bù giờ. “Có lẽ chỉ có bóng đá mới có thể làm được điều đó. Một trận đấu mà bạn đã nắm chắc phần thắng lại bị vứt bỏ trong những phút cuối cùng”, Sir Alex nói tiếp.

Trận hòa với Everton là trận đấu thứ 700 tại Premier League của Sir Alex. Nhà cầm quân người Scotland không quá thất vọng bởi kết quả trên vì theo ông, Champions League mới là mục tiêu mà đội bóng chủ sân Old Trafford đặt ưu tiên hàng đầu. “Champions League sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi bởi M.U mới chỉ có được danh hiệu này 3 lần”, Sir Alex nói trên tờ Daily express, “Ba lần là không đủ cho một đội bóng có tầm cỡ và lịch sử như M.U. Chúng tôi nên có được nó hai hoặc ba lần nữa”. Sir Alex cũng tiết lộ ông vẫn khát khao chiến thắng và không thể quên đi được thất bại trong trận tứ kết Champions League gặp Bayern Munich hồi năm ngoái. “Thất bại đó vẫn còn trong tâm trí tôi và mỗi khi nghĩ đến nó, tôi lại không thể ngủ được. Tôi vẫn rất tức giận về trận thua trước Munich và đó sẽ là động lực để M.U cố gắng trong mùa giải này”, ông kết luận.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Rangers ở Champions League vào giữa tuần này, Sir Alex cho biết ngoài Rooney, hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand cũng sẽ trở lại. “Tôi nghĩ Rio sẽ ra sân vào thứ Ba tới. Đó là một trận đấu tại cúp châu Âu trên sân nhà và chúng tôi phải tận dụng cơ hội này…Hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong đội hình xuất phát”.

Coleen đã tha thứ cho Rooney: Thông tin từ tờ News of the World cho biết, thông qua một người bạn thân, Coleen đã gửi thông điệp tha thứ đến đức lang quân lầm đường lỡ bước Rooney. “Đơn giản, cô ấy (Coleen) kết hôn với Wayne vì tình yêu. Ngay thời điểm này cô ấy rất giận, nhưng tự sâu trong lòng cô ấy vẫn rất yêu chồng”, người bạn của Coleen cho biết, “Giữa họ có sợi dây ràng buộc rất lớn là bé Kai. Coleen từng tiết lộ cô ấy cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi trông thấy 2 cha con họ quấn quýt nhau. Nên hiểu, bé Kai chính là chìa khóa để Coleen hay Wayne đưa ra những quyết định về tương lai”.


Coleen tạm thời bỏ qua cho những lỗi lầm của chồng

Ngoài công việc thông báo nhà Rooney kết thúc... chiến tranh, cô bạn này còn tiết lộ kế hoạch sắp tới của đôi vợ chồng trẻ. Cô nói: “Họ đã lên kế hoạch sinh thêm con và có lẽ, tranh thủ dịp làm lành...”.

Cũng trên tờ News of the World, Helen Wood - gái gọi thứ hai trong scandal sex, đã lên tiếng bào chữa cho Rooney. “Sau khi “vui vẻ” anh ta đã nói: “Xin đừng tiết lộ bất kỳ điều gì bởi nó có thể phá hoại hạnh phúc gia đình của tôi”, Wood cho biết, “Đứa con là tất cả mọi thứ đối với tôi”, Rooney nói như thể vừa mất đi một điều cực kỳ to lớn!”.

B.N (Theo News of the World)

L.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.