Sốc: Cristiano Ronaldo đăng thông điệp ám chỉ sắp chia tay Juventus

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2021 12:45 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa đăng một thông điệp trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, cho rằng những mục tiêu của mình khi đến Ý thi đấu cho Juventus đã đạt được nên anh có thể đi tìm thử thách mới.

Cristiano Ronaldo cho rằng mình đã có những thành công từ khi đặt chân đến Ý thi đấu cho Juventus trong 3 mùa giải vừa qua, như vô địch Serie A (2 mùa 2019 và 2020), mùa này đoạt Cúp nước Ý, Siêu cúp Ý (2 lần 2018 và 2020), và là cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới…
“Đây đều là những thành tích không dễ gì đoạt được ở các giải đấu đầy khó khăn như ở nước Ý. Vì thế, tôi cho rằng mình đã đạt được sự thành công của bản thân đặt ra ngay từ những ngày đầu khi đến đất nước xinh đẹp này thi đấu, và chơi cho CLB giàu truyền thống như Juventus”, Cristiano Ronaldo viết.

Ronaldo thấy đủ đầy ở Juventus, vô tình lộ ý định rời Serie A

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đầy tự hào cho rằng mình đã là nhà vô địch từ giải Ngoại hạng Anh, đến La Liga, Serie A và cũng đoạt Cúp FA (Anh), Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Cúp nước Ý, Cầu thủ xuất sắc ở các giải đấu này, cùng ghi hơn 100 bàn thắng cho các CLB Manchester United, Real Madrid và Juventus.
Do đó, Cristiano Ronaldo khẳng định mình không có gì phải hổ thẹn khi mùa vừa qua không cùng Juventus bảo vệ được chức vô địch Serie A, bởi Inter Milan đã rất xứng đáng đăng quang khi có một mùa giải ấn tượng.

Hình ảnh gần đây Cristiano Ronaldo đăng trện trang cá nhân của mình đáp trả những sự chỉ trích

Instagram

Mặc dù vậy, có một chi tiết Cristiano Ronaldo không đề cập đến, đó là sự thất bại với Juventus trong việc chinh phục ngôi vô địch Champions League, mục tiêu tối thượng mà báo chí Ý từng đề cập khi “Lão phu nhân” bỏ ra hơn 100 triệu euro chiêu mộ siêu sao này từ Real Madrid hồi mùa hè 2018.

Những cuộc lật đổ ngoạn mục ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu

Vì vậy, sau thông điệp cho rằng mình đã thành công khi đến Ý thi đấu cho Juventus, báo chí Tây Ban Nha như tờ Marca nhận định: “Đây có thể là một bản báo cáo bảo vệ thành tích cá nhân, và hoàn toàn có thể trong mùa hè này Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus để đến bến đỗ mới như tin đồn gần đây đang râm ran”.

Cristiano Ronaldo tự hài lòng với bản thành tích thi đấu cho Juventus, và mùa này vô địch được Cúp nước Ý

AFP

Cristiano Ronaldo hiện còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, nhưng gần đây đã có nhiều tin đồn siêu sao này sẽ ra đi bất kể đội bóng thành Turin giành suất dự Champions League mùa tới hay không.
Hiện có nhiều thông tin Cristiano Ronaldo đang liên hệ quay lại CLB cũ Manchester United hoặc Real Madrid, nhưng khả năng lớn nhất là sẽ đến PSG, nơi theo tờ Marca dự đoán đang được siêu sao Bồ Đào Nha ấp ủ vì muốn có thêm chức vô địch ở giải VĐQG nước Pháp, và đội bóng thành Paris cũng có đủ lực cùng tham vọng vô địch Champions League ngay mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.