Sốc: Danh thủ Yaya Toure ‘môi giới mại dâm’ bị đuổi khỏi trận Soccer Aid

Giang Lao
Giang Lao
05/09/2020 10:00 GMT+7

Danh thủ của Man City, Yaya Toure bị tiết lộ đã chào mời ‘gọi 19 gái mại dâm’ đến khách sạn Cheshire, nơi đội cựu danh thủ thế giới đang tập trung chuẩn bị thi đấu trận Soccer Aid để vui vẻ.

Yaya Toure được mời thi đấu trận Soccer Aid, là trận đấu thường niên gây quỹ từ thiện cho tổ chức Unicef, và được kênh ITV (Anh) tổ chức thi đấu. Năm nay trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford của CLB Manchester United.
Với 2 đội tuyển gồm tuyển Anh là các danh thủ và cựu danh thủ cùng các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí, thi đấu với đội tuyển phần còn lại thế giới ngoài các cựu danh thủ cũng có nhiều nhân vật trong làng giải trí tham gia.
Năm nay tuyển Anh do Wayne Rooney làm HLV bên cạnh các HLV Sam Allardyce và Bradley Walsh. Còn đội tuyển thế giới do cựu HLV tên tuổi ông Harry Redknapp dẫn dắt bên cạnh Bryan Robson và Vic Bettinelli.
Yaya Toure sau khi hết thi đấu ở Trung Quốc đã trở về Anh tập luyện để hy vọng tìm CLB mới, và cũng được mời tham gia đội thế giới còn có Patrice Evra, Mikael Silvestre, Claude Makelele, Michael Essien…
Theo thông lệ, để tiện liên lạc đội bóng thường sử dụng ứng dụng Whatsapp để liên lạc. Tuy nhiên, khi tập trung tại khách sạn Cheshire và chuẩn bị thi đấu vào ngày 6.9, thì Yaya Toure bất ngờ nhắn vào nhóm chát đội thế giới chào mời “đưa gái mại dâm” cho các cựu danh thủ vui vẻ.

Yaya Toure chuẩn bị cho trận đấu Soccer Aid vào ngày 6.9, nhưng nay đã bị đuổi khỏi đội vì hành vi 'môi giới mại dâm'

Reuters

Yaya Toure còn sẵn sàng khoe khoang nhắn sẽ gọi ngay “19 gái mại dâm” để phục vụ và còn gửi một clip phụ nữ khiêu dâm để chào mời các cựu danh thủ đội thế giới.
Mặc dù vậy, Yaya Toure có lẽ quên vì trong nhóm chát cũng có một vài nữ cầu thủ là Julie Fleeting và Lianne Sanderson cùng nữ ca sĩ Chelcee Grimes cũng tham gia thi đấu.
Những người phụ nữ này rất khó chịu trước tình huống của Yaya Toure đưa ra, và báo cáo sự việc cho ban tổ chức trận đấu để loại cựu danh thủ này khỏi đội hình thi đấu. Yaya Toure sau đó đã xin lỗi, và xoá các tin nhắn trong nhóm chát.
Tổ chức Soccer Aid for Unicef sau đó cũng ra thông báo: “Yaya Toure đã có lời xin lỗi, và nhận thức đây là hành vi sai lầm cá nhân. Vì thế, anh ấy cũng đã xin rút khỏi trận đấu”. Yaya Toure, hiện 37 tuổi, đã có gia đình và 3 con. Là danh thủ của Man City, hiện anh vẫn còn thi đấu nhưng chưa tìm được CLB mới, nhưng sau sự cố trên có lẽ danh thủ này phải nói lời từ giã sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.