Sốc: Dùng tên tuổi Cristiano Ronaldo và Messi để bắt cóc trẻ em nhập cư

Giang Lao
Giang Lao
21/05/2021 09:35 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, các nhà chức trách vừa giải cứu được hàng trăm trẻ em từ Morocco bị lừa đến nước này để xem 2 thần tượng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thi đấu.

Tuy nhiên, trên thực tế đây là cuộc bắt cóc quy mô lớn khi hàng trăm trẻ em từ Morocco bị những kẻ buôn người lừa lên thuyền sang Tây Ban Nha với lời hứa hẹn sẽ được xem Cristiano RonaldoLionel Messi thi đấu.
Số trẻ em này từ 5 - 17 tuổi, hiện đang ở khu vực Ceuta biên giới Tây Ban Nha và được nhà chức trách nước này chăm sóc sau khi được giải cứu. Nhiều em trả lời phỏng vấn kênh EFE cho rằng, các em được các tay buôn người hứa hẹn khi đến Tây Ban Nha sẽ được gặp các thần tượng như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Mặc dù vậy, theo báo chí Tây Ban Nha thì đây chỉ là thủ đoạn của bọn buôn người, sau khi lừa hàng trăm trẻ em từ Morocco đến Tây Ban Nha sẽ tiến hành đưa các em đi khắp châu Âu. Trong khi các thần tượng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thì chẳng thấy đâu.

Một cậu bé bị lừa sang Tây Ban Nha xem thần tượng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

EFE

May mắn, giới chức ở Tây Ban Nha đã phát hiện sự việc và tiến hành cuộc giải cứu khoảng 250 trẻ em, và nghi ngờ còn khoảng 700 em khác cũng bị bắt cóc chưa được tìm thấy.
Tại Morocco, nhiều trẻ em rất mê 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng qua sự việc đã khiến tên tuổi hai danh thủ này bị ảnh hưởng không ít. Tờ Marca cho biết thêm, sau cuộc giải cứu giới chức ở Tây Ban Nha đang tìm giải pháp để đưa số trẻ em này trở về nước càng sớm càng tốt và an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.