Sốc: Messi sẽ bị tước băng đội trưởng nếu ở lại Barcelona

04/09/2020 07:36 GMT+7

Sau những buổi tập không có Messi, HLV Koeman đã âm thầm chuẩn bị ban cán sự mới của Barcelona cho mùa bóng 2020 - 2021.

Trước việc ra đi khó khăn, đã có nhiều thông tin cho thấy Messi có thể ở lại. Ông Jorge Messi, cha của Messi, cũng úp mở chuyện Messi ở lại khi trả lời với tờ Noticias Cuatro, ông Jorge Messi nói rằng có khả năng Messi ở lại. Nhiều báo chí Tây Ban Nha cũng đưa ra dự đoán có đến 90% khả năng Messi ở lại Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, thông tin hậu trường cho hay, nếu Messi ở lại anh cũng sẽ bị mất băng đội trưởng. Huấn luyện viên Koeman đã chuẩn bị ban cán sự mới cho Barcelona, theo đó, trung vệ Gerard Pique sẽ là thủ lĩnh, với 3 đội phó là: Marc-Andre Ter Stegen, Sergio Busquets và Sergi Roberto.

HLV Koeman quyết tâm cải tổ Barcelona

AFP

Việc chuẩn bị nhân sự này cho thấy huấn luyện viên Koeman luôn sẵn sàng với phương án không Messi trong sự chuẩn bị của mình. Messi đeo băng đội trưởng của Barcelona vào năm 2018 thay cho Andres Iniesta. Dù dẫn dắt lối chơi của Barcelona, nhưng Messi không được đánh giá cao trong vai trò thủ lĩnh trên sân. Khả năng lãnh đạo của Messi cũng không tốt nên chưa tạo được sự thống nhất cao trong tập thể toàn ngôi sao tên tuổi của đội chủ sân Nou Camp.
Huấn luyện viên Koeman được cho là người có tính quyết đoán nên việc ông kiên quyết cải tổ Barcelona là điều dễ hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.