Sốc: PSG đặt 120 triệu euro cho Ronaldo, Real lắc đầu

26/07/2015 20:05 GMT+7

(TNO) Đội bóng Pháp Paris Saint-Germain (PSG) đã chính thức hỏi mua tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid, nhưng phía Real Madrid đã từ chối, hãng tin AFP cho biết.

(TNO) Đội bóng Pháp Paris Saint-Germain (PSG) đã chính thức hỏi mua tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid, nhưng phía Real Madrid đã từ chối, hãng tin AFP cho biết.

HLV Benitez lên dẫn dắt Real khiến Ronaldo không vui - Ảnh: AFP

Tương lai của Ronaldo tại Real đã lần đầu tiên được nhắc tới một cách nghiêm túc, khi PSG cho hay họ vẫn tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Theo AFP, PSG nhìn thấy ở Real hai lý do để hỏi mua Ronaldo. Thứ nhất, việc ông Rafael Benitez lên dẫn dắt Real thay người tiền nhiệm Carlo Ancelotti đã khiến Ronaldo không vui. Thứ hai, anh đang cảm thấy khó chịu với hàng loạt thông tin cho rằng người đồng đội Gareth Bale sẽ thay thế mình làm trung tâm trên hàng công của Real trong tương lai.

Món tiền khổng lồ của PSG đến đúng vào lúc nội bộ Real xuất hiện lục đục. Cách đây vài hôm, Ronaldo bị cánh phóng viên bắt được khoảnh khắc đã nổi nóng với HLV Benitez và hậu vệ Alvaro Arbeloa trong một buổi tập.

Ronaldo có thể sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử - Ảnh: AFP

Ronaldo, 30 tuổi, trong khi đó chưa hề lên tiếng về tương lai của mình sau hàng loạt lời đồn đoán gần đây. Tuy nhiên sự quyết tâm của PSG ít nhiều cho thấy họ đã sẵn sàng chi tiền sau hai năm liên tiếp tỏ ra im ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Việc PSG hạn chế chi tiêu trước đây khiến họ thoát khỏi án phạt từ Luật Công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). PSG theo đó sẽ có thể mua cầu thủ ồ ạt như giai đoạn mới được các tỉ phú Qatar đầu tư, vì tạm thời "được phép" chịu một khoản lỗ nhất định, theo AFP.

Trong diễn biến mới nhất, kênh thể thao Arabic Sports nói rằng Real đã đưa ra phản ứng tiêu cực khi đòi PSG phải trả tới... 1 tỉ USD tiền phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên tỉ phú Nasser Al-Khelafi được hiểu sẽ tiếp tục thương vụ này và hy vọng Real sẽ xiêu lòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.