Sốc: Siêu sao Ronaldo tìm cách thoát khỏi Juventus

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/08/2020 14:04 GMT+7

Tạp chí France Football của Pháp vừa thu hút sự chú ý khi tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo đang tìm cách rời Juventus , trong đó Paris Saint-Germain ( PSG ) được xem là điểm đến lý tưởng.

Theo France Football, mối quan hệ có vẻ không mặn mà giữa HLV Maurizio Sarri và Ronaldo đã được cho là nguyên nhân chính khiến CR7 muốn rời khỏi Juventus. “Tình yêu của Cristiano Ronaldo dành cho Juventus dường như đã phai nhạt, khi siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới”, theo tờ tạp chí của Pháp.

Ronaldo chính là nguồn cảm hứng chính giúp Juventus duy trì sự thống trị ở Serie A

AFP

Một bài viết của France Football gợi ý rằng Ronaldo có thể đang tìm cách thoát khỏi Ý khi CR7 "không hoàn toàn hạnh phúc" với Bianconeri (biệt danh của Juventus) và tiền đạo 35 tuổi sẽ lập tức rời đi nếu một đại gia ở châu Âu khác đưa ra lời đề nghị phù hợp. Trong đó, theo những động thái của CR7 trước đây, không ai khác ngoài PSG. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là bị thu hút bởi ý tưởng sát cánh cùng với Neymar và Kylian Mbappé trên hàng công của nhà vô địch Pháp.

Ronaldo bất ngờ hé lộ tương lai sau khi cùng Juventus vô địch Serie A

Tuy vậy, France Football cho rằng PSG hiện chưa thực sự nghĩ về một động thái vung tiền để mang CR7 đến Paris, bởi họ phải cân nhắc kỹ do nhà vô địch Ligue 1 sẽ cần phải chia tay nhiều cầu thủ. Bài báo của France Football thậm chí còn tuyên bố rằng CR7 chắc chắn quan tâm đến việc rời khỏi Juventus trước khi đại dịch Covid-19 bị đẩy lùi (nghĩa là vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này). Dẫu vậy, nền kinh tế hiện tại có thể khiến việc chuyển nhượng bị đình trệ.

HLV Sarri phải đau đầu để giúp Juventus tránh việc phụ thuộc vào phong độ của Ronaldo

AFP

Ronaldo chuyển đến Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu euro vào mùa hè năm 2018. Kể từ đó, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành nguồn cảm hứng chính để Juventus tiếp tục thống trị Serie A. Ở mùa giải vừa qua, CR7 liên tiếp thiết lập nhiều kỷ lục với 31 bàn thắng để giúp “Lão phu nhân” lần thứ 9 đăng quang Serie A. Điều này khiến HLV Sarri đối mặt với không ít hoài nghi khi thành công của Juventus quá phụ thuộc vào đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha. Juventus hiện đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Lyon cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.