Sốc với vụ hậu vệ CLB Villarreal bị bắt vì bắt cóc và tra tấn người khác

22/02/2018 18:45 GMT+7

Bóng đá Bồ Đào Nha vừa nhận tin sốc sau khi hậu vệ đầy triển vọng Ruben Semedo (người hiện đang khoác áo CLB Villarreal) bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ trong cuộc điều bắt cóc, tra tấn và cướp của một người đàn ông.

AFP dẫn thông tin mới nhất, CLB Villarreal vừa mở cuộc điều tra về vụ bắt giữ Ruben sau khi nhận báo cáo về việc trung vệ 23 tuổi bị cáo buộc liên quan đến một vụ bạo lực. Đội bóng đang chơi ở La Liga cho biết “rất quan tâm” về vụ việc và sẽ xem xét ban hành án phạt nặng nhất dựa trên mức độ nghiêm trọng của sự việc. Tuyên bố của CLB Villarreal được đưa ra sau khi các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha đăng tải việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị bắt vào hôm 20.2.
Cảnh sát lục soát nhà của hậu vệ Semedo CHỤP MÀN HÌNH
Tờ Marca mô tả vụ án trên rằng Semedo và 2 người đàn ông (giấu tên) được cho là đã tấn công và trói một người đàn ông trong một căn phòng tại nhà của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Trong thời gian này, Semedo bị cáo buộc tiếp tay đưa người đàn ông đến căn hộ của mình ở Betera (gần Valencia) trước khi hăm dọa, tra tấn rồi cướp đoạt tài sản. Báo cáo nói trên cũng tiết lộ rằng nạn nhân có hai vết thâm tím và chấn thương mắt cá khi ông ta đến đồn cảnh sát. Trong lời khai, nạn nhân cho biết đã bị trói trước khi bị nhốt trong phòng trong ngôi nhà của Semedo. Theo nạn nhân, một trong những kẻ bắt cóc gí súng ngắn ông 2 lần để hăm dọa nhưng không nổ súng.
Thông tin vụ bắt giữ gây sốc trong giới bóng đá khi Semedo vừa gia nhập CLB Villarreal từ Sporting Lisbon với giá 14 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái. Vì vậy, chẳng hiểu sao hậu vệ 23 tuổi từng khoác áo tuyển U.21 Bồ Đào Nha lại có hành động quá “điên khùng”. Tuy nhiên, với những người hiểu rõ về Semedo thì có lẽ không quá bất ngờ khi trung vệ này vốn nhiều lần dính đến bạo lực và pháp lý. Cuối năm ngoái, Semedo từng bị bắt do liên quan đến 2 vụ bạo lực ở quán bar và đang chờ xét xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.