Sociedad lo lắng

26/05/2013 03:15 GMT+7

Real Sociedad có thể bị Valencia bỏ lại phía sau trong cuộc đua vào Top 4 ở Primera Liga mùa này.

Real Sociedad có thể bị Valencia bỏ lại phía sau trong cuộc đua vào Top 4 ở Primera Liga mùa này.

Hiện nay, sau vòng 36, cả Sociedad lẫn Valencia đều có 62 điểm nhưng vị trí thứ tư đang nằm trong tay của Sociedad nhờ thành tích đối đầu tốt hơn. Do vậy, muốn lọt vào Top 4 khi mùa bóng kết thúc, đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa tới, Valencia cần phải kiếm được nhiều điểm hơn Sociedad trong 2 vòng đấu còn lại.          

Không xa đâu, bởi ngay ở vòng 37 diễn ra vào đêm nay, nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra khi chủ nhà Sociedad có thể gặp nhiều khó khăn trước đội nhì bảng Real Madrid trong lúc Valencia chỉ phải đón tiếp đối thủ khiêm tốn Granada.

Dù đang thể hiện phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây (5 trận liên tục bất bại) nhưng khó mà tin rằng Granada sẽ kéo dài được chuỗi thành tích đó trên sân Mestalla của Valencia. Bởi một phần đội bóng này thường thi đấu rất vất vả trên đất khách. Hơn nữa Valencia còn có thể xuất trận với đội hình mạnh nhất khi chỉ có Tino Costa phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhiều khả năng Soldado và đồng đội sẽ mang về cho Valencia trận thắng thứ tư liên tục ở Primera Liga trong khi chờ đợi Sociedad hụt bước ngay tại Anoeta.         

Tất nhiên, Sociedad vẫn hy vọng sẽ đạt được một kết quả tốt đẹp khi Real chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu ở Primera Liga và tinh thần của các cầu thủ đang rệu rã sau thất bại ở trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Thế nhưng, với danh dự và niềm tự hào của một đội bóng lớn, Real khó có thể buông xuôi.

Thế nên, dù sẽ ra sân với quyết tâm rất cao nhưng e rằng Sociedad sẽ chẳng thể nào kiếm được 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, kể cả khi ông Mourinho không sử dụng đội hình mạnh nhất. Tỷ lệ cược: Real Sociedad - Real Madrid: Đồng banh, chủ nhà thắng 9. Valencia - Granada: Valencia chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8.

Trần Tôn

>> Lillo tái ngộ Real Sociedad
>> Primera Liga - Giải đấu hay nhất thế giới 2010
>> Primera Liga lâm nguy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.